NNO - viên dầu dưỡng ẩm bé tí mà công dụng kể hoài không hết

( PHUNUTODAY ) - Dưỡng ẩm là bước cực kỳ quan trọng để giữ cho da được tươi trẻ, mịn màng. Tuy nhiên, đây lại là bước khá nhiêu khê, dễ khiến phái đẹp lơ là, thực hiện sai cách.

Dưỡng ẩm là bước cực kỳ quan trọng để giữ cho da được tươi trẻ, mịn màng. Tuy nhiên, đây lại là bước khá nhiêu khê, dễ khiến phái đẹp lơ là, thực hiện sai cách. Khắc phục vấn đề này, nhiều chị em đã giới thiệu cho nhau viên dưỡng ẩm 1 bước NNO để sử dụng, vì sự tiện lợi và công dụng tuyệt vời của sản phẩm.

1

Viên dưỡng ẩm NNO được rất nhiều người tin dùng.

Từ nhiều năm nay, viên dưỡng ẩm NNO đã trở nên quen thuộc với nhiều phụ nữ Việt Nam. Nhờ công thức đặc biệt, bao gồm vitamin E thiên nhiên và dầu Jojoba, NNO không chỉ có khả năng dưỡng ẩm tối ưu, mà còn giúp cải thiện những nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng và làm chậm quá trình lão hóa.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả và an toàn bởi Viện nghiên cứu Spin Control của Pháp. Kết quả cho thấy, NNO giúp tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng, đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc và độ mềm mịn da từ 95% đến 100% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Bên cạnh hiệu quả đã được chứng minh, NNO cũng được nhiều người yêu thích vì công dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da vô cùng đa dạng.

Dưỡng ẩm mỗi đêm: Để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, chị em nên sử dụng NNO vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy rửa mặt và tay thật sạch, sau đó ngắt 1 viên NNO để lấy dầu dưỡng, xoa nhẹ trong lòng tay rồi massage lên vùng mặt và cổ. Chỉ cần 1 bước dưỡng ẩm vô cùng đơn giản là da sẽ đủ ẩm để luôn rạng rỡ, mịn màng.

2

NNO mang lại nhiều công dụng dưỡng ẩm, vừa đơn giản, vừa hiện quả lại vô cùng tiết kiệm.

Dùng tạo các hỗn hợp mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào chết: Nếu là tín đồ của các loại mặt nạ dưỡng da, các nàng có thể kết hợp NNO cùng với sữa chua, mật ong, bột nghệ, yến mạch… để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, tái tạo da, tẩy tế bào chết; đồng thời giúp kết cấu của hỗn hợp mặt nạ trở nên hòa quyện, dễ thẩm thấu hơn.

Dùng khi trang điểm, tẩy trang: Trước khi trang điểm, thoa 1 viên NNO đều lên mặt, sau đó đến các bước chống nắng, kem nền và lớp trang điểm. Tuyệt chiêu nhỏ này sẽ giúp lớp trang điểm được bền đẹp, và không bị nổi đốm hay bong tróc. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi tối với NNO, vì da có ẩm mịn thực sự thì trang điểm mới đẹp được… Không chỉ khi trang điểm, mà cả khi tẩy trang, NNO cũng phát huy tác dụng. Dầu dưỡng trong sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm dày, đậm một cách dễ dàng mà không cần phải chà xát nhiều.

Với những ai đang gặp phải những nếp nhăn li ti ở khóe mắt, khóe miệng hay vết thâm quầng mắt thì càng không thể bỏ qua NNO. Kiên trì thoa NNO lên những vùng da này và massage nhẹ nhàng mỗi ngày 1 - 2 lần, các vết nhăn, vết thâm sẽ giảm dần từng chút một theo thời gian.

Có thể thấy, NNO chính là 1 bước dưỡng ẩm đơn giản và hiệu quả từ thiên nhiên, giúp làn da luôn mềm mịn và tươi trẻ. Chị em có thể dùng cho nhiều mục đích dưỡng ẩm khác nhau. Sản phẩm lại vô cùng nhỏ gọn, thích hợp để mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với NNO, hành trình sở hữu làn da mịn màng như mong ước từ nay không còn bất kỳ khó khăn nào nữa. Hãy đến ngay nhà thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm gần nhất để sở hữu cho mình 1 “em” NNO nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link