Kiểu tóc mái Hàn Quốc phù hợp với mọi khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc mái Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong giới trẻ và được các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Cùng điểm lại những vài mẫu tóc mái phù hợp với mọi khuôn mặt dưới đây nhé!

 1. Kiểu tóc mái dài Hàn Quốc

toc-mai-bang-han-quoc-dep-cho-nang-phong-cach-de-thuong-2016-1

Mái tóc mái dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao Hàn Quốc. Tóc mái dài không chỉ làm cho bạn gái trở nên dịu dàng nữ tính hơn mà còn mang lại sự quyến rũ khó tả. Với tóc mái dài, bạn gái không cần phải cứ 2 tuần đi tỉa tóc mái một lần, đó chính là sự tiện lợi khi để mái dài. Mái dài có nhiều kiểu để, bạn gái có thể để kiểu lệch hoặc rẻ giữa đều rất đẹp. Kiểu tóc mái đẹp này bạn gái nên kết hợp với việc uốn các lọn tóc dài để trông chúng đẹp hơn, nếu tóc thẳng thì bạn có thể rẽ ngôi lệch trông sẽ rất đẹp. Tóc mái dài thích hợp cho các nàng mặt tròn hoặc vuông vì có thể che đi khuyết điểm này hiệu quả.

2. Kiểu tóc mái ngang

Với những cô nàng sở hữu khuyết điểm ở vầng tráng có thể để các loại mái như mái ngang, mái thưa hoặc mái ngang rẽ ngôi giữa để che đi phần trán. Khi để các kiểu tóc mái ngắn, bạn nữ trông sẽ trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn. Kiểu mái này có thể để thích hợp với tóc thẳng, tóc xoăn hay các kiểu tóc ngang vai tùy thích. Tuy nhiên bạn gái nào sở hữu mái tóc bết dính, ra nhiều mồ hôi không nên để kiểu này nhé, chúng sẽ bết lại làm mất đi vẻ đẹp của bạn, đồng thời có thể gây ra mụn ở trán.

3. Kiểu tóc mái thưa

tuyet-chieu-ho-bien-toc-mai-mua-thanh-mai-dai-chi-sau-1-phut1_0_0

Đây chắc hẳn là kiểu tóc mái phù hợp với mọi gương mặt vô cùng quen thuộc với các cô nàng yêu phong cách Hàn Quốc. Được biến tấu từ kiểu tóc mái ngang truyền thống nhưng tỉa mỏng hơn để giúp cho phần mái trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để che đi một vài khuyết điểm và không làm gương mặt tối đi. 

Vì mái thưa phù hợp với mọi khuôn mặt nên bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ sẽ chọn kiểu gì và độ dài như thế nào cho phần tóc sau với kiểu tóc mái Hàn Quốc này. Tuy nhiên, để trendy hơn, bạn có thể cắt kiểu tóc Bob với mái tóc ngắn, uốn cúp phần đuôi với tóc ngang lưng hay cột đuôi gà cao với mái tóc dài.

4. Mái xéo ngang nhẹ nhàng

Mái xéo ngang là kiểu tóc mái Hàn Quốc được cắt tỉa xéo dần về một bên, cùng với độ dày tùy theo ý thích. Đây là một trong những kiểu mái ít kén khuôn mặt, với cách tỉa ngang và hơi xéo về một bên, giúp cho gương mặt góc cạnh trở nên thanh thoát và mềm mại. Đây còn là kiểu tóc cho mặt dài bởi khả năng cân đối khuôn mặt, giúp mặt trở nên tròn và dễ nhìn hơn. Hãy thử uốn cúp nhẹ phần mái và cắt tóc ngắn nếu bạn thích nhẹ nhàng, trẻ trung.

Hi vọng các bạn có thể chọn cho mình một kiểu mái tóc phù hợp với khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link