Nỗ lực cuối của Lý Nhã Kỳ trước cuộc đua chức ĐSDL

13:28, Thứ tư 20/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên cập nhật facbook, trả lời fan, gặp gỡ fan, bao cả rạp fim cho fan xem Mùa hè lạnh... Đó là những nỗ lực cuối cùng của Lý Nhã Kỳ trước cuộc bầu chọn Đại sứ du lịch.

Thường xuyên cập nhật facbook, trả lời fan, gặp gỡ fan, bao cả rạp fim cho fan xem Mùa hè lạnh... Đó là những nỗ lực cuối cùng của Lý Nhã Kỳ trước cuộc bầu chọn Đại sứ du lịch.

Bao cả rạp fim cho fan xem Mùa hè lạnh

Lý Nhã Kỳ có thể nói là ngôi sao Việt chịu chơi nhất showbiz. Để chiều lòng các fan của mình, hôm qua Lý Nhã Kỳ đã thuê hẳn một phòng chiếu phim riêng ở quận 5 để các fan có thể thỏa thích thưởng thức tác phẩm điện ảnh Mùa hè lạnh do cô làm diễn viên chính.

Lý Nhã Kỳ bao cả rạp chiếu phim cho fan xem
Lý Nhã Kỳ bao cả rạp chiếu phim cho fan xem


Tại nơi công chiếu, Lý Nhã Kỳ đóng vai nhân viên bán vé, chính tay cô cầm từng tấm vé phát cho fan, đi cùng đó là nụ cười thân thiện. Sau đó, cô vào rạp xem phim cùng khán giả. Trong suốt cả buổi chiếu phim, Lý Nhã Kỳ còn không ít lần lên tiếng giải thích cho người xem hiểu từng phân đoạn.

Hành động chịu chơi của Lý Nhã Kỳ lấy lòng được rất nhiều fan cho mình.

Chăm sóc fan trên facbook

So với trước khi diễn ra cuộc bình chọn Đại sứ du lịch lần 2, vườn nhà facebook của Lý Nhã Kỳ khá yên ắng và ít thành viên. Lý Nhã Kỳ ít cập nhật tin tức, có chăng chỉ là những bài báo viết về cô. Tuy nhiên, sau khi có ý định tái cử vào chức Đại sứ lịch lần 2, trang cá nhân của người đẹp thay đổi hoàn toàn.

Hằng ngày dù rất bận và mệt nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên cập nhật tin tức, hình ảnh của mình đến với fan từ bữa ăn đến giấc ngủ, cốc cafe, ốm đau.

Lý Nhã Kỳ còn rất chăm chỉ trả lời cho fan, hỏi han động viên, an ủi, chia sẻ với các fan từng miếng ăn giấc ngủ. Cô  còn lo cho sự an toàn của các fan nên khi về nước không thông báo cho fan ra sân bay đón. Có thể nói cô luôn tạo cảm giác gần gũi thân thiện cho fan. Hiện tại, facebook Lý Nhã Kỳ có 7.430 thành viên.

 Lý Nhã Kỳ chăm sóc fan chu đáo.
Lý Nhã Kỳ chăm sóc fan chu đáo.


Đầu năm Quý Tỵ, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức gặp fan ở Vũng Tàu và Sài Gòn. Người đẹp còn lì xì cho các fan.

Bằng sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình fan, Lý Nhã Kỳ đã ghi điểm trong lòng nhiều người hâm mộ. Nhiều khán giả từ ghét trở nên yêu quý Lý Nhã Kỳ, ủng hộ cô trở thành Đại sứ du lịch.
 

Kể được khen ngang Chương Tử Di, Lý Nhã Kỳ không "nổ"

 

 

  • Sinh Huy

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc