Khoe ảnh vợ dính đầy bùn đất phía sau lưng, người chồng bất ngờ bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô gái quần áo lấm lem bùn đất được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, hình ảnh cô gái người dính đầy bùn đất sau khi chạy xe cùng chồng được nickname Bảo Bảo đăng tải trên mạng khiến mọi người chỉ trích dữ dội.

Cụ thể, dòng chia sẻ được người chồng đăng tải: 'Thương vợ lắm vợ ơi, chỉ có vợ là chịu hy sinh để chồng không bị dơ thôi'. 

Đính kèm dòng chia sẻ là hình ảnh cô vợ của anh chàng. Theo đó, cô gái mặc bộ quần áo màu đen bị lấm bùn từ đầu đến chân. Có thể do đi đường trời mưa nhiều bùn đất mà cô nàng lại ngồi phía sau nên bị bùn bắn lấm hết người.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi những hình ảnh cùng câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết dân mạng đều bày tỏ thái độ không hài lòng với hành động của anh chồng. Một số người thì khuyên rằng, chủ chiếc xe nên lắp chắn bùn phía sau xe để đi trời mưa không xảy ra tình trạng như trên.

Đôi vợ chồng đều có đam mê với xe phân khối lớn.

Đôi vợ chồng đều có đam mê với xe phân khối lớn.

Liên quan đến sự việc này, anh Bảo - người chồng trong câu chuyện trên cho hay, do cấu tạo của xe và sở thích của hai vợ chồng nên việc có lấm bùn cũng chẳng có gì nghiêm trọng. Đồng thời anh chia sẻ, đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên, trước đó hai vợ chồng cũng từng nhiều lần lâm vào tình huống này khi chạy xe dưới mưa. 

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn