'Nối gót' Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn với Lý Thần?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ nào đây chính là bằng chứng chứng minh Phạm Băng Băng đã đính hôn và chuẩn bị kết hôn với Lý Thần?

Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa cùng tham gia sự kiện gặp gỡ truyền thông sau khi cặp đôi vừa trở về từ Tây Ban Nha. Xuất hiện tại sự kiện, nàng "Kim Tỏa" và bạn trai đã dành cho nhau khá nhiều cử chỉ thân mật và tình tứ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ "ngất ngây" hơn cả chính là cặp nhẫn đôi trên ngón áp út của hai ngôi sao nổi tiếng.

pham-bang-bang-phunutoday

'Nối gót' Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn với Lý Thần?

Trước ồn ào này, nhiều người đã không khỏi nghi vấn rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đính hôn và cả hai chuẩn bị làm đám cưới.

Mặc dù đã công khai hẹn hò và yêu nhau hơn 1 năm cùng những những lần dính tin đồn đám cưới nhưng Phạm Băng Băng và Lý Thần đều lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, nữ diễn viên còn dính nghi án mang bầu. Trước những thông tin bên lề về chuyện kết hôn, có con, Lý Thần chia sẻ khá mập mờ "Sớm thôi, tôi đang nỗ lực cố gắng hết mình. Ngay khi có tin vui sẽ tiết lộ với tất cả mọi người".

pham-bang-bang-phunutoday

Có khi nào Phạm Băng Băng và Lý Thần chuẩn bị kết hôn

Hiện tại, rất nhiều người đang mong ngóng về một đám cưới "cổ tích" đẹp như mơ của Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn