Nỗi khổ tâm ít ai biết của Hương Giang khi chỉ muốn lấy đàn ông một đời vợ và có con riêng

( PHUNUTODAY ) - "Tôi thích đàn ông một đời vợ và có con riêng vì áp lực đẻ con giảm đi với tôi" – Hương Giang chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình “Chị em chúng mình” mới đây, ba nữ nghệ sĩ độc thân là Thúy Ngân, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ bất ngờ về quan điểm tình yêu của mình.

Nếu Thúy Ngân thích một người đàn ông tặng quà hơn tặng tiền thì Hương Giang lại gây bất ngờ khi thích đàn ông một đời vợ và có con riêng. “Tôi rất thích đàn ông một đời vợ và có con riêng, rất hợp với tôi. Đàn ông một đời vợ sẽ có kinh nghiệm trong hôn nhân nên khả năng tan vỡ sẽ ít hơn. Vì anh ta đã có con riêng nên áp lực đẻ con của tôi không còn nữa, anh ta sẽ thoải mái khi tôi không sinh được con”- Hoa hậu Hương Giang bày tỏ.

Empty

Hương Giang thích đàn ông một đời vợ và có con riêng

Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ thêm việc bản thân rất ghét khi người đàn ông nhìn cô gái khác khi đi ăn cùng mình cũng như việc anh ta nghe lời mẹ hơn người yêu. “Đàn ông mà không biết ghen thì hơi chán, nhưng cũng được vì nhiều khi tôi rất bận, nên cần một người đàn ông như thế… đàn ông mà yếu đuối sẽ tùy hoàn cảnh, có những lúc nên yếu đuối, mạnh mẽ quá tôi cũng chán…Anh ấy nói nhiều mà nói duyên cũng được, còn vô duyên thì thôi đừng nói…”, cô nói.

Empty

Sau phần chia sẻ của Hương Giang, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự ủng hộ cũng như dành lời khen ngợi về sự thông minh của cô. “Hương giang nói rất hay, tôi rất thích câu trả lời này”, “Hương Giang quá thông minh, trả lời câu nào câu nấy đỉnh cao”, “Ai chẳng muốn được làm mẹ nhưng nếu không may mắn có khả năng được thực hiện thiên chức ấy thì hãy làm như Hương Giang, tôi tán thành cách trả lời này”,…- một số bình luận của khán giả.

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Vừa qua, Hương Giang còn gây bất ngờ khi trở thành nữ chính đặc biệt trong Người Ấy Là Ai. Điều đặc biệt, nữ ca sĩ đã dắt tay mẹ lên sân khấu. Tại đây, mẹ của Hương Giang đã mong muốn tìm được người thích hợp cho con gái trong khi cái gì cũng có, chỉ thiếu một tình yêu giản đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link