Học các nàng hậu của showbiz Việt chọn đồ đi ăn cưới vừa đẹp vừa chẳng lấn át cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Những nàng Hậu sau đây xứng danh người đẹp thân thiện của đám cưới khi luôn ăn diện giản dị mà vẫn không kém phần chỉn chu.

Đối với đám cưới, việc “lên đồ” nhã nhặn và nhường hào quang cho cô dâu cho thấy sự tinh tế của người diện. Đó là lý do vì sao trong howbiz những nàng Hậu sau đây xứng danh người đẹp thân thiện của đám cưới khi luôn ăn diện giản dị mà vẫn không kém phần sang trọng.

Empty

Hoa hậu Hương Giang vô cùng thanh lịch khi lên đồ đi dự đám cưới. Cô nàng ghi điểm bởi sự nhã nhặn, vừa phải, dù là màu đen nhưng vẫn có sức hút riêng vì cô biết tận dụng đồ tôn dáng cùng phụ kiện bắt mắt. 

Empty

Ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang trưng diện đầm lụa trắng đen xinh xẻo, tôn dáng với cách tiết chế màu sắc vùa đủ.

Empty

 

Mai Phương Thúy diện đồ vô cùng đơn giản khi đi đám cưới với váy đen kiểu dáng basic, không kiểu cọ nhưng vẫn thu hút nhờ vào thân hình gợi cảm.

Empty

Ở đám cưới của Trúc Diễm, cô vân chọn màu đen với kiểu dáng đơn giản nhưng khoe lợi thế chân dài miên man nhưng không lấn át cô dâu.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê thanh lịch trẻ trung trong đám cưới người bạn thân. Cô nàng chọn mẫu váy rất bình dân nhưng không kém phần xinh xắn.

Empty

Trong đám cưới của Thúy Vân, H'Hen Niê mặc giản dị nhưng chọn kiểu tóc nổi bật, bắt mắt. 

Empty

Á hậu Huyền My tỏa sáng trong trang phục dự tiệc. Kiểu dáng gọn gàng giúp cô nàng khoe khéo thân hình thon gọn.

Từ các nàng hậu, chúng ta cũng tự rút ra cho mình một số nguyên tắc lên đồ dự tiệc đám cưới xinh đẹp, đúng mực nàng không nên bỏ qua:

1. Tránh diện cả cây đồ trắng

Khi chị em diện cả cây đồ trắng sẽ dễ bị lu mờ hoặc chiếm spotlight của nhân vật chính, vì vậy hãy chọn những set đồ màu trung tính như be, kem, nâu, đen,...sẽ phù hợp hơn cả.

Empty

2. Tránh diện trang phục quá hở hang

Đám cưới là một dịp trang trọng, những set đồ quá kiệm vải sẽ gây chú ý nhưng lại không được bắt mắt và lịch sự cho lắm. Chính vì vậy, phái đẹp có thể trông gợi cảm mà vẫn thanh lịch bằng cách tạo điểm nhấn trong các chi tiết trễ vai hay cut-out tinh tế.  

Empty

3. Tránh diện trang phục cầu kỳ

Trang phục quá cầu kỳ vừa vướng víu lại dễ dàng làm nàng trông quá lố trong những bữa tiệc.  Hãy chọn, trang phục vừa vặn tôn dáng sẽ giúp nàng tỏa sáng mà không cần trưng diện cầu kỳ.

Empty

Bạn nên nhớ một nguyên tắc quan trọng của việc chọn đồ cưới đó là phải luôn giữ được độ kín đáo và có được sự bắt mắt vừa phải. Chủ nhân của bữa tiệc là các cô dâu xinh đẹp bạn nhé! Mình tiết chế một chút nhường spotligh cho nhân vật chính là tốt nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link