5 động tác tập tại nhà chỉ thời gian ngắn bạn đã có cơ bụng săn chắc như ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau thời gian chăm chỉ, ước mơ của bạn về vòng eo con kiến sẽ trở thành hiện thực.

 Có một vòng eo nhỏ xinh là mong ước của biết bao cô gái, nhất là mùa hè khi mà muốn khoe vòng eo con kiến cũng như cơ bụng 6 múi. Để làm được điều này bạn cần phải tập luyện chăm chỉ và kiên trì. Chỉ cần bạn kiên trì luyện tập 5 động tác tập cho cơ bụng dưới đây của nữ HLV Hàn Quốc, chỉ sau thời gian chăm chỉ, ước mơ của bạn về vòng eo con kiến sẽ trở thành hiện thực.

1. Động tác 1

Bạn đặt 4 cuộn giấu vệ sinh chồng lên nhau ở 2 bên của tấm thảm tại vị trí đặt chân. Sau đó bạn ngồi xuống thảm, 2 chân duỗi thẳng đặt ở khoảng trống giữa 2 bên cuộn giấy. Bước tiếp theo lànâng chân phải cao hết mức đưa ra phía ngoài cuộn giấy bên phải, lúc này chân vẫn phải duỗi thẳng, không để chân chạm sàn. Trong khi đó, chân trái vẫn ở tư thế duỗi thẳng, chạm sàn. Làm động tác này 5 lần với mỗi bên chân. Khi đã quen thì đổi sang bài tập nâng cao, tập làm 15 lần mỗi bên và chia làm 4 set tập.

photo-1-15951731512161157972253-1595223536373-1595223536611342437509
Empty

2. Động tác 2

Bạn vẫn giữ nguyên vị trí của 2 cuộn giấy vệ sinh và tư thế ngồi ban đầu như ở động tác 1. Sau đó, lần lượt đưa chân duỗi thẳng cao ra phía ngoài cuộn giấy bên phải.

Bạn tiếp tục lặp lại đưa chân vào khoảng trống giữa 2 cuộn giấy, rồi lại cuộn 2 chân ra ngoài cuộn giấy bên trái.

photo-1-15951731746731071313582-1595223539397-15952235396201571138009

Lưu ý là bạn không cần phải quy định số lần tập, chỉ cần cố gắng hết mình nhưng nên nâng dần số lần tập theo thời gian.

3. Động tác 3

Bạn vẫn giữ 2 cuộn giấy như cũ, và ngồi ở tư thế ban đầu như đã nói ở trên. Bạn nâng cả 2 chân duỗi thẳng ra phía ngoài 2 cuộn giấy rồi lại nâng cao qua 2 cuộn giấy vào khoảng trống giữa 2 cuộn.

photo-1-1595173352194743915784-1595223542372-15952235425871429345729

Với động tác này, bạn không cần phải quy định số lần tập, chỉ cần cố gắng hết mình nhưng nên nâng dần số lần tập theo thời gian.

4. Động tác 4

Bạn vẫn giữ nguyên vị trí của 2 cuộn giấy vệ sinh và tư thế ngồi ban đầu, lưu ý là giữ 2 chân thẳng sát nhau rồi nâng cao 2 chân lần lượt ra bên ngoài cuộn giấy bên phải rồi vào giữa 2 cuộn giấy và ra phía ngoài cuộn giấy bên trái. Thực hiện động tác này từ 10-15 lần sau đó nghỉ ngơi.

photo-1-15951734437571685625701-1595223545372-1595223545645756509036

5. Động tác 5

Ngồi ở tư thế chân hơi gập, lúc này cơ thể chỉ tiếp xúc với mặt sàn thông qua gót chân và mông. Bạn cần lấy 2 tay cầm cuộn giấy vệ sinh và từ từ văn người sang trái, sau đó về giữa và vặn mình sang phải. Riêng động tác nay, bạn không cần phải quy định số lần tập, chỉ cần cố gắng hết mình nhưng nên nâng dần số lần tập theo thời gian.

photo-1-15951737838801123052136-1595223549385-15952235496491446352928