Xu hướng kéo cạp váy cạp quần lên cao được gái hàn lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Trend ăn mặc của gái Hàn giờ là diện quần cạp siêu cao, kéo càng sát vòng một càng tốt.

Nếu bạn e dè chuyện diện những chiếc quần cạp cao hơn mức bình thường thì cũng đúng thôi, trông chúng ngồ ngộ ra thế kia mà. Nhưng xem ra đây lại chính là trào lưu ăn diện mà các cô gái Hàn đang theo đuổi đấy vì nàng nào cũng xúng xính ít nhất một kiểu quần hoặc một chân váy cạp cao. Và phải công nhận là chân ai đều như dài ra cả thước khi diện item này.

Empty

Yeri là một trong số những sao Hàn đi tiên phong diện quần cạp cao mix với boots cổ thấp. Có thể khi nhìn vào bạn sẽ thấy chiếc quần jeans gây chú ý hơn cả nhan sắc nữ idol nhưng song song đó cũng không thể phủ nhận đôi chân cô nàng quả là dài hơn.

Empty

Các hot girl sành mặc xứ kim chi cũng đang rủ nhau diện quần cạp cao đến sát chân ngực đây này. Nhưng cái hay là chẳng ai trông sến sẩm hay quê mà chỉ thấy sự hay ho, mới mẻ. Như cô bạn này mix áo tay bồng cổ chữ V với quần cạp cao kèm belt trông hợp mốt quá đi chứ.

Empty

Bên cạnh quần ống rộng hay ống loe, ống đứng thì những dáng quần cạp cao "nặng đô" này có vẻ như hot hit chẳng kém mấy đâu. Dễ là các tín đồ thời trang Việt cũng sớm copy theo ấy!

Empty

Ai cũng biết quần ống rộng hack dáng tài tình đến đâu nhưng mẫu quần ống rộng cạp cao này tính ra còn tôn dáng ảo diệu hơn nữa. Dường như chẳng cần phụ kiện cầu kì mà chỉ cần kết hợp chúng với kiểu áo đơn giản thôi thì trông vẻ ngoài của bạn đã xịn sò, nịnh mắt.

Empty

Quần jeans cạp cao đang là item phủ sóng trên diện rộng.

Empty

Nếu quần không kèm belt thì bạn vẫn có thể nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng tương tự như cách mix & match của cô bạn này.

Empty

Không thể bỏ qua cả kiểu quần jeans cạp lệch hay ho, lạ mắt cũng đang "khuẩy đảo" hội chị em.

Empty

Ngoài quần cạp cao đang rầm rộ thì những chiếc chân váy cạp cao cũng được loạt hot girl Hàn Quốc sủng ái chẳng kém gì. Như cô bạn này mix áo lông tay ngắn, chân váy với sneaker tạo nên outfit trẻ trung, thời thượng.

Empty

Hội mặc đẹp giờ đây đều đang chăm chăm diện những item cạp cao hơn cạp thấp, hay nói cách khác thì "quẩy" item ngang rốn là bình thường, kéo lên càng sát ngực mới là trend.

Empty

Thêm một cô bạn khác cũng góp phần chứng minh chân váy cạp cao là trend mới của xuân này.

Empty

Thật may là những item này không quá khó diện hay làm chính chủ kém sang như bạn nghĩ, thực tế chúng còn giúp bạn sành điệu hơn và ăn gian chiều cao nữa đấy. Nhưng lưu ý là vẫn nên chọn lọc item cạp cao phù hợp để mix đồ chuẩn trendy chứ không phải diện "bừa" là "ok lah".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn