Nỗi niềm của người vợ có chồng đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chào các bạn. Tôi là một người phụ nữ có số phận chẳng may mắn là mấy.

Tôi vốn chẳng phải tuýp đàn bà mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm như mấy bà chị đi đánh ghen chồng ngoại tình tơi bời. Tôi sợ đối diện với sự thật kinh hoàng này, nhiều đêm tôi nằm trằn trọc không ngủ được cố dối bản thân rằng chồng tôi không ngoại tình, không lừa dối tôi. Tôi thèm cảm giác hạnh phúc gia đình, thèm những cử chỉ ân cần của chồng dành cho hai mẹ con.Kể từ ngày anh ngoại tình, mọi thứ dường như đang xa rời hai mẹ con tôi.

Chào các bạn. Tôi là một người phụ nữ có số phận chẳng may mắn là mấy. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình 3 anh chị em, bố mất sớm từ hồi tôi học cấp hai. Mọi gánh nặng đều đổ lên vai mẹ tôi. Thương mẹ, mà học hết cấp ba tôi quyết định không thi đại học, đi làm công nhân lấy tiền đỡ đần mẹ nuôi các em. 4 năm phiêu bạt làm ăn mãi trên tỉnh kiếm được đồng tiền mà cơ cực, nhục nhã càng thấy tôi thương mẹ nhiều hơn.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Nỗi niềm người vợ...(Ảnh minh họa)

Bốn năm ấy tôi gặp và yêu chồng tôi bây giờ. Anh làm quản lý ở công ty tôi làm. Anh biết hoàn cảnh gia đình tôi, nên anh rất thương và yêu tôi nhiều hơn. Tôi luôn biết ơn anh, vì anh luôn giúp đỡ gia đình tôi những lúc khó khăn, thiếu thốn. Yêu nhau ba năm chúng tôi quyết định kết hôn. Về làm vợ anh, tôi thấy mình may mắn được anh yêu thương chăm sóc và không hề chê bai hoàn cảnh gia đình tôi.

Những ngày tháng tốt đẹp đó kết thúc vội vàng khi tôi sinh bé gái đầu lòng. Anh chán nản vì nó không phải là con trai như anh mong đợi.Từ đấy về sau anh thờ ơ, bỏ mặc mẹ con tôi chẳng thèm quan tâm xem con ốm đau hay lớn như thế nào. Thấy chồng như vậy tôi cũng buồn lắm. Nhiều lần nhắc nhở anh làm gì thì làm, phải dành chút thời gian cho vợ con ở nhà nhưng anh toàn kêu bận, không có thời gian…

Mãi về sau khi con lớn được chút tôi mới biết anh bỏ lửng mẹ con tôi như vậy, là do anh đã có nhân tình ở bên ngoài. Anh ngoại tình lừa dối mẹ con tôi. Khi biết được tin đó tôi sốc lắm, chẳng bao giờ tôi nghĩ anh lại làm thế với mẹ con tôi. Điều tra dò hỏi mọi người tôi mới biết anh cặp với cô ả kia cũng được gần năm rồi. Hình như cô ta đang có bầu thì phải, họ nói con chồng tôi chứ con ai, suốt ngày thấy cặp kè bên nhau. Tôi điếng người trước những gì mình nghe được, tôi sốc chẳng thể ngờ anh lại làm thế với mẹ con tôi.

Hận vợ ngoại tình, chồng “nổi điên” chặt hết cả… vườn chuối
Hận vợ ngoại tình, chồng “nổi điên” chặt hết cả… vườn chuối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vốn là con nhà kinh doanh nên hết cấp 3, anh V theo cha học nghề rồi mở trung tâm bảo dưỡng xe máy cho riêng mình.

Tôi vốn chẳng phải tuýp đàn bà mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm như mấy bà chị đi đánh ghen chồng ngoại tình tơi bời. Tôi sợ đối diện với sự thật kinh hoàng này, nhiều đêm tôi nằm trằn trọc không ngủ được cố dối bản thân rằng chồng tôi không ngoại tình, không lừa dối tôi. Nhưng nghĩ thế nào tôi cũng luôn bị câu nói “tôi ngoại tình đó thì sao” của chồng ám ảnh. Tôi bất lực khi nhìn anh phũ phàng bỏ mẹ con tôi, đi vui vẻ bên ai kia. Tôi không đủ mạnh mẽ đi đòi lại chồng mình như mọi người vẫn làm.

Tôi sợ chồng tôi sẽ ly hôn tôi, chồng tôi sẽ gạt bỏ tôi mà đưa cô ta về thế vị trí của mẹ con tôi bây giờ. Tôi sợ, sợ nhiều lắm. Sợ con tôi vừa mới chào đời không lâu bố nó đã ly hôn với mẹ nó rồi, sợ mai này lớn lên bạn bè nó sẽ chê cười nó… Người đàn bà yếu đuối, nhu nhược luôn sống trong sợ hãi, mặc cảm như tôi biết làm gì bây giờ để anh quay lại bên mẹ con tôi.

Đã nhiều lần tôi tự nhủ mình phải mạnh mẽ lên, phải lôi kéo được chồng mình về, tránh xa cô tình nhân kia, nhưng dốt cuộc tôi chẳng làm được gì hai người họ. Chồng vẫn đi đến bên cô ta, chăm sóc cô ta như đôi vợ chồng mới cưới một cách công khai. Tôi đau, đau lắm nhưng biết làm gì bây giờ. Đời đàn bà con gái sướng khổ ở tấm chồng, vậy mà chồng tôi lại ngoại tình. Thử hỏi hạnh phúc chồng cho tôi là gì đây?

Ngậm ngùi, chua xót cho số phận bạc bẽo của mình không được như người ta. Tôi thèm cái cảm giác hạnh phúc gia đình, thèm những cử chỉ ân cần của chồng dành cho hai mẹ con. Mọi thứ dường như đang xa rời tôi. Hạnh phúc, niềm vui với mẹ con tôi ở nơi đâu? Chỉ có vào hoàn cảnh như tôi bạn mới hiểu nỗi đau bị chồng cắm sừng như thế nào. Nó như cái dằm trong tim, luôn đau buốt mỗi khi nhớ đến nó, khiến con người ta cảm thấy khó chịu và muốn nhổ nó đi. Nhưng…

Có ai trong số các bạn đọc bài viết này, từng vào hoàn cảnh của tôi hoặc may mắn có một gia đình hạnh phúc, có thể cho tôi xin lời khuyên bây giờ tôi phải làm gì được không?

Cười ngoác miệng chồng bảo đeo 2 “bao” cho chắc
Cười ngoác miệng chồng bảo đeo 2 “bao” cho chắc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chị Thanh và anh Lê lấy nhau đến giờ đã được gần 1 năm. Tuy nhiên, mỗi lần nhắc lại đêm tân hôn, chị Thanh lại phì cười vì hành động “ngố rừng”..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT