Nội tạng thối đi máy bay Vietnam Airlines

17:40, Thứ tư 10/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa phát hiện 5 thùng xốp chứa nội tạng trên xe hãng taxi Nội Bài. Đáng chú ý, trên các thùng xốp này có dán tem nhãn của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa phát hiện 5 thùng xốp chứa nội tạng trên xe hãng taxi Nội Bài. Đáng chú ý, trên các thùng xốp này có dán tem nhãn của hãng hàng không Vietnam Airlines.
[links()]
Khoảng 12h30 ngày 10/4, lực lượng chức năng Hà Đông tổ chức kiểm tra hành chính xe taxi hãng Nội Bài BKS 30L-8548, phát hiện 5 thùng xốp chứa nội tạng động vật, có dán tem nhãn của hãng hàng không Vietnam Airlines. Số nội tạng này đã bốc mùi hôi thối.

bat-lo-noi-tang-thoi-di-may-bay-Phunutoday.vn
Lô nội tạng thối có dán tem của hãng hàng không Vietnam Airlines bị bắt giữ.

Theo khai nhận của lái xe Lê An Ninh (35 tuổi, thôn Đoài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội), số hàng trên được một người phụ nữ lạ mặt thuê chở từ sân bay Nội Bài về phường Vạn Phúc (Hà Đông) với số tiền 400.000 đồng.

Đáng chú ý trên các thùng xốp này có dán tem của hãng hàng không Vietnam Airlines. Trên tem ghi số hiệu chuyến bay là 738-76833121, nơi xuất phát được ký hiệu là SGN (ký hiệu của chuyến bay xuất phát từ TP. HCM - PV).

  • (Theo Dân Việt)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc