Nổi tiếng "đào hoa", các cung hoàng đạo này nên tỉnh táo, tránh gặp "con giáp thứ 13"

( PHUNUTODAY ) - Sức hút của 3 cung hoàng đạo này là điều không ai có thể chối cãi. Điều này là điểm cộng với những người độc thân, nhưng với người đã có gia đình, có thể là rắc rối đây mà.

Song Tử

Song Tử  nửa cuối năm 2020 có vận đào hoa khá tốt, đó là niềm vui với người độc thân khi xung quanh bạn đều có những đối tượng yêu thích, tôn trọng. Khả năng kết duyên đôi lứa trong năm nay của Song Tử rất cao.

songtu

Tuy nhiên, sự đào hoa lại mang đến ảnh hưởng không nhỏ cho những người đã có gia đình. Bạn là người cả nể, luôn nhiệt tình, hết mình trong công việc lẫn cuộc chơi. Tính tình vô tư, thích náo nhiệt của Song Tử có thể khiến bạn rơi vào "tầm ngắm" của mọi đối tượng trong hay ngoài công ty.

Bạn trong mắt đối phương lúc nào cũng tỏa sáng, vậy nên những lời tán tỉnh, khen ngợi mà họ dành cho bạn không ít. Nếu không tỉnh táo, Song Tử có thể rơi vào lưới tình lúc nào không hay biết. Hãy nhớ mình là người đã có gia đình, nhớ đến tình yêu của giữa chồng vợ và trách nhiệm bảo vệ tổ ấm không chỉ đến từ một phía.

Cự Giải

Cung Cự Giải cũng là một người có vận trình đào hoa không thua kém Song Tử. Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc, làm quen với những người thú vị. Sự hoạt ngôn , khéo léo và chỉn chu từ phong cách cho đến hành động của bạn khiến đối phương không thể không chú ý. Tuy nhiên, với người đã có gia đình, đây là lúc cần phân định rõ ràng ranh giới với người khác giới.

cugiai

Thêm một điểm cộng ở Cự Giải nữa là bạn có trái tim nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, sống tình cảm, chan hoà. Đó là lý do cung hoàng đạo này được rất nhiều người yêu mến, thậm chí có người sẵn sàng bỏ qua việc Cự Giải đã có gia đình để tìm cách theo đuổi, bày tỏ tình cảm.

Nếu bạn sống theo cảm xúc quá nhiều thì sớm muộn gì cũng sẽ bị rung động. Đặc biệt, trong lúc gia đình xảy ra mâu thuẫn, thiếu đi sự quan tâm của nửa kia, bên ngoài lại săn đón quá nhiệt tình, Cự Giải sẽ khó mà giữ lòng.

Song Ngư

Một Song Ngư với tâm hồn mơ mộng, thích lãng mạn và bay bổng nên việc rơi vào lưới tình của những lời đường mật cũng là điều dễ hiểu.

Dĩ nhiên, Song Ngư có rất nhiều điểm cộng để thu hút đối phương bởi bạn rất nhẹ nhàng, vẻ ngoài đúng kiểu "mong manh dễ vỡ", khiến người ta muốn bảo vệ. Tuy nhiên, Song Ngư ơi, đừng quá dễ dàng tin tưởng những lời tán tính, nhất là trong khi bạn đã có gia đình.

songngu_1

Cảm xúc chỉ là nhất thời, bạn chớ vội chiều theo cảm xúc rồi lại thấy hối hận vì đã kết hôn sớm và cho là mình đã chọn nhầm. Chính những tư tưởng của bạn mới đang nhầm lẫn thôi. Tập trưởng thành đi nào, bạn không thể đòi hỏi quá lớn vào một tình yêu màu hồng, trông chờ nửa kia của mình phải chiều theo cảm xúc mưa nắng thất thường của bạn mãi được.

Hôn nhân có chút cãi vã cũng là điều bình thường, vì vậy, đừng nên vin vào đó để tìm kiếm một mối quan hệ khác chỉ để giải tỏa sự bức xúc trong người mình nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link