Giận bạn trai, cô gái nhảy xuống sông t.ự t.ử, diễn biến sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái ở Trung Quốc buồn chuyện tình cảm đã tìm đến cách nhảy xuống sông t.ự t.ử, tuy nhiên, lúc đang cận kề cái ch.ết lại đổi ý và muốn sống tiếp.

Trang The Paper đưa tin, vào rạng sáng ngày 19/8, một cô gái họ Dương, 24 tuổi sinh sống ở thành phố Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc  đã nhảy xuống sông tự sát. Trước đó, cô gặp chuyện trục trặc về tình cảm và đã uống chút rượu. Tuy nhiên, khi vừa nhảy xuống sông, cô gái cảm thấy hối hận, muốn tiếp tục được sống nên kêu cứu.

tu_tu

Giữa biển nước mênh mông, cô Dương đã một mình chống chọi với những khó khăn để tìm người cứu giúp. Sau khi được giải cứu, câu chuyện của cô đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kể lại hành trình thoát cửa tử của mình, Dương cho biết. bản thân từng xem một đạon video hướng dẫn cách tự cứu mình khỏi đuối nước nên thực hành theo. Sau khi trôi dạt được khoảng 10 phút, Dương vướng phải một cọc tre dài. Cô nhanh chóng bám lấy và cố gắng về gần bờ. Thế nhưng, do nước sông rộng, cô nỗ lực mãi mà vẫn không thể vào bờ nên cứ thể ôm cọc tre trôi theo dòng nước.

Cô Dương may mắn được lực lượng cứu hộ giúp đỡ

Cô Dương may mắn được lực lượng cứu hộ giúp đỡ

Hơn 1 giờ đồng hồ sau, Dương gặp một khúc gỗ lớn và trèo lên, cố gắng kêu cứu suốt 4-5 tiếng sau đó nhưng không ai nghe thấy. Lúc đó, mưa lớn, gió mạnh không ngừng thổi, cô gái 24 tuổi run rẩy, không khép miệng lại được vì quá lạnh. Do ngâm nước quá lâu và bị mất sức, cô nôn 2 lần, cổ họng khàn đặc. Bên cạnh đó, người cô cũng xây xát do va chạm với những vật trôi nổi trên sông.

tu_tu_1

Khi trời tờ mờ sáng, cô gái trôi đến gần một khu công nghiệp thuộc quận Hợp Giang, cách nơi ban đầu 81 km thì gặp hai chiếc thuyền đang neo đậu vào bờ. Dùng mảnh gỗ thu hút sự chú ý, cuối cùng cô cũng được phát hiện và kéo lên boong thuyền.

"Tôi vừa cười vừa khóc, cảm thấy mình thực sự may mắn và hạnh phúc", cô chia sẻ. Điều đầu tiên cô làm sau khi được cứu sống là gọi điện về cho bố mẹ và nói lời xin lỗi.

Đến ngày 21/8, Dương cho biết sức khỏe cô đã ổn định song cổ họng vẫn còn hơi khàn và cũng gửi lời cảm ơn những người đã cứu mình.

Đồng thời, cô nhắn gửi tới những người có ý định tự tử: "Khi cận kề cái chết, bạn sẽ hối hận".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link