Cô gái "số nhọ": Yêu hơn 4 tháng mới phát hiện người yêu tâm thần, "cay" hơn cả là câu nói của người này

( PHUNUTODAY ) - Nếu đây là một câu chuyện có thực, quả là bi thương cho cô gái ấy. Chỉ trách "ông Tơ", "bà Nguyệt" se duyên không đúng chỗ.

"Đố ai định nghĩa được tình yêu/ Có nghĩa gì đâu một buổi chiều", câu thơ này có lẽ là vừa vặn để nói đến mối tình "ngang trái" của một cô gái trong câu chuyện dưới đây.

Chả là, cách đây không lâu, một cô gái có tên Facebook là B.L đã lên mạng xã hội, nhờ mọi người tư vấn giùm về chuyện tình yêu  của mình. Theo như cô nói, cô và bạn trai vô tình quen nhau tại bệnh viện tâm thần, trong thời gian cô chăm sóc mẹ bị trầm cảm ở viện này. Hai người trò chuyện và dần dần cô gái đem lỏng cảm mến chàng trai.

Bệnh viện tâm thần, nơi cô gái gặp gỡ chàng trai

Bệnh viện tâm thần, nơi cô gái gặp gỡ chàng trai

Cả hai yêu nhau tính đến nay đã được hơn 4 tháng. Cô tuyệt nhiên không phát hiện điều gì khác thường từ anh cho đến một hôm cô đang đi dạo trong bệnh viện thì bắt gặp bạn trai đang bị bác sĩ giữ lại để tiêm thuốc. Lúc bấy giờ, cô gái mới vỡ lẽ anh bị bệnh nhân điều trị trong khu tâm thần này.

Trong lúc đang buồn bã, chợt gặp một người phụ nữ quen trong bệnh viện, cô gái kể lại hết mọi chuyện. Tưởng đâu người này sẽ sốc như cô, ai dè còn nói câu phũ phàng "Ai biết tưởng mày cũng bệnh như nó, thấy cười với nhau suốt...!

Lời tâm sự của cô gái trên diễn đàn xã hội

Lời tâm sự của cô gái trên diễn đàn xã hội

Nguyên văn lời tâm sự của cô gái như sau

"Có ai quen 4 tháng mới biết người yêu bị tâm thần không ạ?

Chả là mẹ em bị mất ngủ suốt mấy tháng liền nên phải vào bệnh viện thần kinh điều trị. Vào đây thì bác sĩ nói mẹ em có dấu hiệu của trầm cảm nữa nên xác định phải ở viện dài ngày.

Ở viện chăm mẹ thì em cũng khá hay ra ghế đá ngồi. Có hôm ngồi bấm điện thoại thì anh này ra ngồi cùng. Anh ấy nói chuyện hay lắm, anh mặc quần bò, áo sơ mi như người bình thường, nói rằng mình đi chăm em trai, nó học nhiều quá nên bệnh.

Anh hay kể chuyện lịch sử, mà kể đúng chứ không phải tào lao. Mặt mũi cũng sáng sủa, đẹp trai, ở bên anh lúc nào em cũng cười suốt. Nên nói chuyện khoảng 2 tuần thì em nhận lời yêu.

Anh ấy vẫn dùng điện thoại bình thường, bữa nào bệnh nặng không nhắn tin thì mấy hôm sau bảo em là đi công tác nên em cũng không phát hiện ra.

Mãi đến hôm vừa rồi, em đi lang thang qua khoa khác lại thấy anh ấy đang bị bác sĩ giữ. Mới biết người yêu bị tâm thần chứ không phải đi chăm em trai như anh ấy nói.

Em buồn quá mới lại ra ghế đá. Gặp cô mọi khi hay ngồi cùng, lúc này cô ấy mới kể anh vào đây lâu rồi, học nhiều quá nên khùng khùng, còn tiếc đẹp trai thế mà bị vậy. Em mới trách sao cô không nói với con. Thì cô ấy bảo:

Ai biết tưởng mày cũng bệnh như nó, thấy cười với nhau suốt...!

Chán quá mọi người ạ. Giờ em có cần phải chia tay không ạ?".

Hiện tại, chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, tuy nhiên vẫn có nhiều người bày tỏ sự thông cảm cho chàng trai trên. Mọi người hi vọng, nhờ có tính cảm của cô gá, chàng trai sẽ khỏi bệnh nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link