Kỷ niệm 18 năm về chung nhà, Á hậu Trịnh Kim Chi viết tâm thư xúc động gửi chồng

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi chia sẻ những lời nhắn mùi mẫn dành cho "chồng đại gia" nhân 18 năm ngày cưới khiến mọi người ngưỡng mộ bởi bí quyết gìn giữ hạnh phúc hiếm có trong showbiz Việt.

Trịnh Kim Chi giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Thời con gái, Trịnh Kim Chi từng có mối tình sâu sắc kéo dài 10 năm với Quyền Linh nhưng rồi duyên phận lại đưa chị gặp và nên duyên với anh Võ Trấn Phương, một Việt kiều Mỹ, một doanh nhân thành đạt thời điểm bấy giờ và cả hiện tại.

Hôm 21/9 là ngày kỷ niệm 18 năm đám cưới của vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều bức ảnh lãng mạn để nói về thời khắc hạnh phúc nhất. Á hậu Việt Nam 1994 không quên gửi lời cảm ơn ông xã đã chăm sóc chu đáo cho ba mẹ con suốt những năm tháng dài đằng đẵng. Tuy nhiên, vì ngày kỷ niệm trùng ngày giỗ Tổ nghề sân khấu nên người đẹp không thể cùng chồng tổ chức ăn mừng. 

"18 năm rồi nha ông xã, hổng biết chồng có nhớ ngày này không mà hôm qua nghe thủ thỉ: 'Ba mẹ con phải được đầy đủ về tất cả, để đấy anh lo...' nghe mà rưng rưng vì hạnh phúc ba à. Cám ơn ông xã về 18 năm hạnh phúc và sẽ cứ như vậy đến hết cuộc đời ba nhé.

Hôm nay kỷ niệm ngày cưới mà vợ tất bật với lễ giỗ Tổ và tối thì sẽ đi quay cả đêm, thôi mình hò hẹn nhau sau ngày này nha ông xã", Á hậu Trịnh Kim Chi viết.

Á hậu Trịnh Kim Chi lưu giữ những bức hình cưới ngọt ngào 18 năm trước.

Á hậu Trịnh Kim Chi lưu giữ những bức hình cưới ngọt ngào 18 năm trước.

Empty
Ảnh cưới đẹp long lanh của Á hậu 1994.

Ảnh cưới đẹp long lanh của Á hậu 1994.

Á hậu Trịnh Kim Chi nên duyên với doanh nhân Võ Tấn Phương sau khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Năm 2000 cặp đôi chính thức lên xe hoa về chung một nhà. Mười tám năm hạnh phúc, cặp đôi đã sinh được hai cô con gái đáng yêu. Con gái lớn Võ Trịnh Khánh Ngân thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và vẻ thông minh của bố.

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Á hậu.

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Á hậu.

Dù cả hai vợ chồng đều bận rộn kiếm tiền nhưng vẫn luôn dành cho nhau sự lãng mạn như ngày mới yêu. Biết bà xã đam mê nghệ thuật, doanh nhân Võ Tấn Phương đảm nhận mọi công việc từ chăm sóc hai con cho đến thu vén nhà cửa. Anh cũng thường xuyên tạo bất ngờ cho Á hậu Trịnh Kim Chi như tặng những món quà đắt đỏ vào các dịp đặc biệt. 

Á hậu Trịnh Kim Chi đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân và 2 con xinh xắn.

Á hậu Trịnh Kim Chi đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân và 2 con xinh xắn.

Từng bị dị nghị rằng lấy chồng đại gia vì tiền, nhưng hành trình 18 năm gắn bó đã chứng minh tình yêu đích thực giữa Á hậu Trịnh Kim Chi và ông xã Việt kiều. Tổ ấm của Á hậu Việt Nam 1994 được coi như hình mẫu lý tưởng của các gia đình showbiz.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn