Nổi tiếng toàn cầu, chú chó Nguyễn Văn Dúi bất ngờ được họa sĩ xứ Trung dành tặng điều đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có gương mặt tấu hài đặc biệt mà chú chó Nguyễn Văn Dúi đã nổi tiếng khắp toàn cầu và 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, hình ảnh một chú chó lông xám, có gương mặt tấu hài bất ngờ "nổi như cồn" trên mạng xã hội. Thậm chí, độ hot của chú chó này còn lan rộng ra toàn cầu, khiến dân mạng thế giới cũng phải phát cuồng.

Được biết, chú chó đang "gây sốt" trên mạng xã hội này là của anh Hải Anh và được đặt tên là Nguyễn Văn Dúi.

Chú chó Nguyễn Văn Dúi đang

Chú chó Nguyễn Văn Dúi đang "gây sốt" trên MXH.

Kể từ khi những tấm ảnh đầy biểu cảm của Dúi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến mọi người "đứng ngồi không yên" vì quá đáng yêu. Đáng chú ý, chú chó Dúi này cũng được chủ nhân lập cho một Fanpage riêng. Thậm chí, Dúi còn được loạt diễn đàn thế giới như 9gag hay trang Bored Panda đưa tin.

Đáng chú ý, mới đây, chú chó này đã được một hoạ sĩ Trung Quốc mô phỏng chân dung bằng hình chibi theo cách rất đáng yêu và chân thực.

1
2
4
Bộ hình chibi của Nguyễn Văn Dúi.

Bộ hình chibi của Nguyễn Văn Dúi.

Chỉ trong gần nửa tháng lập fanpage, Dúi đã thu về gần 128K lượt thích và gần 140K lượt theo dõi. Hiện lượt người yêu thích Dúi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dự đoán, Nguyễn Văn Dúi vẫn sẽ còn 'làm mưa làm gió' mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Theo như chủ nhân của chú chó này cho sẻ, Dúi thuộc giống chó H'mông cộc đuôi. Nó được lai giữa giống chó chân ngắn Dingo và giống chó bản địa H'Mông. Đây là giống chó có giá khá đắt (khoảng từ 2 - đến 8 triệu đồng) nếu là thuần chủng. Dúi được anh Hải Anh mua ở một tỉnh miền núi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link