Xem lại ảnh thời thơ ấu của vợ, chồng phát hiện ra khoảnh khắc đặc biệt từ 18 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc xem lại ảnh của vợ thì người chồng đã vô tình phát hiện họ từng xuất hiện trong cùng một khung hình từ 18 năm trước.

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ sinh sống tại Thành Đô, Trung Quốc đã chia sẻ lên mạng câu chuyện hy hữu của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cặp vợ chồng đang gây được sự chú ý của mọi người là anh Diệp và chị Tiết, hiện 35 tuổi ở Thành Đô, Tứ Xuyên. 

Bức ảnh chị Tiết chụp và có bóng dáng của chồng ở phía sau.

Bức ảnh chị Tiết chụp và có bóng dáng của chồng ở phía sau.

Theo đó, mới đây, anh Diệp đã tìm lại ảnh thời thơ ấu của vợ để so sánh xem 2 cô con gái mới sinh của họ giống bố hay giống mẹ hơn. Tuy nhiên, trong lúc tìm ảnh thì anh Diệp đã phát hiện ra một bức ảnh đặc biệt được vợ chụp từ 18 năm trước. 

Cụ thể, trong bức ảnh vợ chụp ở Quảng trường Ngũ Tứ tại Thanh Đảo thì cũng có sự góp mặt của anh Diệp. Đáng chú ý là thời điểm đó cả 2 chưa hề quen biết nhau và hoàn toàn là hai kẻ xa lạ. Khi nhìn thấy bức ảnh của vợ, anh Diệp đã ngay lập tức nhận ra mình và vô cùng bất ngờ. 

Còn đây là bức ảnh của anh Diệp chụp vào thời điểm đó.

Còn đây là bức ảnh của anh Diệp chụp vào thời điểm đó.

Có lẽ thời điểm đó chị Tiết cũng không hề nghĩ rằng chàng trai xa lạ trong bức ảnh sẽ là chồng mình sau 18 năm nữa. Tuy nhiên, bức ảnh đặc biệt này đã khiến cặp đôi tin rằng tình yêu của họ là duyên trời định.

Được biết, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 5 năm và có hai cô con gái sinh đôi. Họ quen nhau qua bạn bè năm 2011 và kết hôn một năm sau đó. 

Câu chuyện của cặp đôi này khiến mọi người không khỏi bất ngờ và phải thốt lên rằng đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho 2 từ "định mệnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link