Nóng: 2 bà cháu bị sát hại dã man trong phòng trọ tại Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (24/1), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa cho biết đang điều tra, truy bắt hung thủ sát hạ bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và cháu ngoại bà Hương là Trần Quốc Trung (7 tuổi)...

Theo thông tin ban đầu, tối qua vào khoảng 18 giờ 30 (23/1), chị Trần Thị Kim Giang (26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán) đi làm về đến cửa phòng trọ ở KP.5A (phường Long Bình) thì thấy cửa phòng khóa ngoài, đồng thời có vết máu.

Nghi ngờ có chuyện không hay chị Hương đã gọi những người xung quanh đến phá cửa thì phát hiện mẹ mình là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Trung (7 tuổi) đã tử vong. Tại hiện trường, thi thể bà Hương và cháu Trung dính đầy máu. Thi thể bà Hương nằm trong nhà tắm.

27156906_1611516632218863_866331188_n (2)
 Hiện trường xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai ngay lập tức có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc. Công an bước đầu xác định hai nạn nhân đã bị cứa cổ. Trong khi đó, công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy không phát hiện có xáo trộn trong phòng, đồ đạc cũng không có dấu hiệu bị lục lọi.

hai-ba-chau-tu-vong-trong-phong-tro-nghi-bi-sat-hai-hinh-anh034433236
Ảnh minh họa. 

Được biết, chị Giang đã ly hôn, đang làm công nhân và sống cùng con tại phòng trọ ở P.Long Bình. Bà Hương nhà ở H.Định Quán nhưng mấy năm nay bà xuống TP.Biên Hòa ở với hai mẹ con chị Giang để phụ chăm sóc cháu ngoại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xem thêm>>>

Thời tiết 24/01: Miền Bắc, miền Nam nắng đẹp, miền Trung có mưa

Choáng với những phát ngôn gây "sốc" của cư dân mạng trước thềm bán kết: Nếu Việt Nam thắng, tôi sẽ…

TP.HCM - người dân hốt hoảng chứng kiến 2 cô gái cùng nhảy cầu tự vẫn trên cầu Bình Triệu trong đêm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn