10 kiểu tóc hot trend những năm 90 đang làm mưa làm gió ở Hollywood và Kpop

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta đều biết thời trang là sự quay vòng, với kiểu tóc cũng vậy từ bob cá tính đến mốt dùng cặp tóc nồi rần rần 2019 tất cả đều bắt nguồn từ xu hướng làm đẹp từ những năm 90.

Empty
Empty
Empty

Kiểu tóc cắt bằng với độ dài lửng lơ của Britney Spears cách đây hơn 10 năm chinh phục được cả ái nữ nhà Trump.

Empty
Empty

Nhắc đến style năm 90s, không ai có thể quên được Jennifer Aniston với mái tóc đánh phồng. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết mốt, chỉ có sự thay đổi về độ dài và màu sắc cho hợp với thời đại.

Empty
Empty
Empty

Nếu nói bức ảnh này của Halle Berry được chụp năm 2019 có lẽ ai cũng tin. Thực ra kiểu cắt pixie cùng cặp tóc nhỏ nhắn đã mốt từ năm 90s.

Empty
Empty

Ai mà tin được màu tóc hồng nhận biết bao ‘dè bỉu’ của Gwen Stefani đã trở thành sách giáo khoa cho các idol học tập. Hầu hết các nhóm nhạc Kpop bây giờ đều có 1 thành viên đảm nhiệm màu tóc hồng.

Empty
Empty

Siêu mẫu Tyra Banks chưa bao giờ ngừng mang đến những xu hướng làm đẹp mới. Kiểu tóc đuôi ngựa cao đỉnh đầu của cô vẫn là cơn mốt vạn người mê sau cả thập kỉ.

Empty
Empty

Càng ngày càng có nhiều cô gái thử sức với kiểu tóc pixie ngắn ngủn. Khi nhìn vào mái tóc mới, bạn đừng quên Winona Ryder cá tính một thời nhé.

Empty
Empty

Khỏi phải bàn đến độ hot hit của kiểu tóc bob mà Reese Witherspoon lăng xê từ năm 90s.

Empty
Empty
Empty

Năm 1992, Liv Tyler chỉ đeo một chiếc băng đô đen đơn giản nhưng sự nổi tiếng thì thật không giờ. Sau đó, nhân vật Blair trong sê ri phim Gossip Girl cũng trở thành biểu tượng trong làng dùng băng đô. Năm 2019, băng đô đã lên level mới với nhiều đá quý, ngọc trai gắn lên để trang trí.

Empty
Empty

Kiểu tóc buộc hai bên của Emma Bunton được nhiều idol nữ ưa chuộng khi xây dựng hình tượng ngây thơ.

Empty
Empty

Cài hoa làm phụ kiện cùng mái ngố là đặc điểm nhận dạng một thời của Drew Barrymore.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn