So kè tổ ấm của “hoa hậu scandal”: Người đắt show phát đạt; kẻ liên tiếp bị vận đen đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 được xem là một năm đầy sóng gió với 2 người đẹp này. Họ đều là những người đẹp tài năng nhưng lại liên tiếp vướng vào loạt scandal...

1. Kỳ Duyên 

Kỳ Duyên Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, sau 5 năm dấn thân vào showbiz, Kỳ Duyên đã có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Mới 23 tuổi nhưng người đẹp sinh năm 1996 này đã có khối tài sản khổng lồ bao gồm nhà đẹp, xe sang.

Trong nhà của mình, ngoài tủ rượu, Kỳ Duyên còn có một căn phòng ngập tràn đồ hiệu khiến bao cô gái ao ước có được.

Empty

Được biết ngoài căn nhà khang trang ở quê nhà Nam Định mà Hoa hậu Việt Nam 2014 sống cùng bố mẹ, anh trai và hai căn hộ tại Hà Nội, Kỳ Duyên còn tậu thêm một căn hộ riêng ở TP HCM.

Empty

Dù rất ít khi chia sẻ về ngôi nhà này nhưng dựa trên một số hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ có thể thấy, nội thất bên trong được bày biện vô cùng hiện đại, tinh xảo.

Empty

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên cũng từng đăng tải trên Instagram một bức ảnh chụp phòng khách trong căn hộ cô đang sống, cho thấy phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung.

2. Phạm Hương

Năm 2018 được xem là năm "vận đen đeo bám" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khi cô liên tục dính scandal xoay quanh chuyện đời tư như vô ơn với ông bầu, làm người thứ 3, hay nghi vấn "chơi xấu" đồng nghiệp.

Empty

Cuối năm 2018, người đẹp gốc Hải Phòng thậm chí còn dính nghi vấn bí mật sang Mỹ sinh con cho đại gia U50 khi liên tục để lộ vòng 2 to bất thường.

Tuy vậy đại diện phía Phạm Hương một mực phủ nhận tin đồn.

Empty

Được biết, ngoài 1 căn hộ tại TP.HCM, trong thời gian đi Mỹ, người đẹp cũng đăng tải không ít ảnh hé lộ ngôi nhà mới bên trời Tây của mình.

Empty

Thông qua những hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đăng tải, có thể thấy ngôi nhà lớn mà cô đang ở có nội thất sang chảnh, ấm áp. Để tăng thêm sự sự tươi tắn cho không gian sống, Phạm Hương luôn chuẩn bị những bình hoa được cắm tỉ mỉ nơi phòng khách. Người đẹp còn hé lộ thêm những góc khác trong nhà như phòng ngủ của mình, phòng tắm hay góc trang điểm đều được trang trí vô cùng sang trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn