Lần đầu đăng ảnh bên bạn trai, Linh Rin công khai chê em chồng Tăng Thanh Hà không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng giàu có, tài giỏi lại đẹp trai nhưng Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà lại bị bạn gái chê không thương tiếc.

Mới đây nhất, sau những story liên tục được đăng tải, Linh Rin cuối cùng cũng chính thức đăng tải hình ảnh cực lãng mạn bên bạn trai - Phillip Nguyễn. Linh Rin cho biết bức ảnh được chụp trong một bối cảnh xinh đẹp, nào là "bầu trời xanh ngắt một màu ngọc bích, mây đẹp đến nỗi phải dừng bước chân, tất cả tràn ngập trong không khí của biển cả", nào là "tiếng chuông nhà thờ cổ" nhưng trong bức ảnh được đăng tải lại không có bất cứ điểm xinh đẹp nào xuất hiện.

Linh Rin cuối cùng cũng chịu đường đường chính chính đăng một bức ảnh cực lãng mạn của mình và người yêu.

Linh Rin cuối cùng cũng chịu đường đường chính chính đăng một bức ảnh cực lãng mạn của mình và người yêu.

Chính với lý do đấy, Linh Rin không ngần ngại lên tiếng "chê bai" bạn trai: "Nhưng bức ảnh hoàn toàn không thấy tất cả những thứ kể trên đâu, xin đừng vội nghĩ là hư ảo. Đơn giản chỉ do người chọn góc. Anh ta đó!".

Nhưng dù có thế nào thì cộng đồng mạng vẫn có thể nhận thấy tình cảm mùi mẫn của cặp đôi.

Trước đó, giữa tin đồn hẹn hò được bàn tán xôn xao suốt thời gian qua, Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi thoải mái công khai hình ảnh đi du lịch ở cùng một địa điểm và không ngại tương tác trên mạng xã hội.

Phillip Nguyễn đăng tải hình ảnh check-in ở Hàn Quốc.

Phillip Nguyễn đăng tải hình ảnh check-in ở Hàn Quốc.

Linh Rin ngay sau đó cũng check-in ở cùng một địa điểm. Cô cũng không ngại like bình luận của

Linh Rin ngay sau đó cũng check-in ở cùng một địa điểm. Cô cũng không ngại like bình luận của "bạn trai tin đồn".

Mối quan hệ của cặp đôi này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ không chỉ của người thân mà còn của cộng đồng mạng. Sau khi chính thức lên tiếng xác nhận, chị dâu Phillip Nguyễn - "ngọc nữ" Tăng Thành Hà, chị gái Stephanie Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn cùng với những người thân trong gia đình đều lên tiếng ủng hộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn