Nốt ruồi may mắn nằm ở những vị trí nào trên cơ thể?

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể mỗi người sẽ có ít nhất một nốt ruồi. Mỗi vị trí sẽ đưa ra dự đoán về tính cách và số phận của người đó. Thử tìm hiểu xem những vị trí nốt ruồi nào là vị trí may mắn nhé!

Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu

Vị trí nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu là vị trí khó thấy nhưng nếu bạn có được nốt ruồi tại vị trí này bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước.

Empty

Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn. Cuộc sống của bạn không cần phải lo lắng, tài vận của bạn rất hanh thông, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Nốt ruồi nằm trong lông mày

Người có nốt ruồi nằm trong lông mày thường rất thông minh, nhanh nhạy trong sự nghiệp. Đường tài vận của họ không chỉ suôn sẻ mà còn dễ trúng thưởng hay được người khác cho tiền. Nốt ruồi ở đuôi lông mày, theo nhân tướng học, đuôi lông mày được coi là vị trí “Thái Hà”, tượng trưng cho lí trí và tài năng.

Empty

Những người có nốt ruồi nằm trong long mày có tài về nghệ thuật hoặc khoa học. Chỉ cần làm trong ngành nghề liên quan là có thể dễ dàng gặt hái được thành công. Tuy nhiên, người có nốt ruồi kiểu này nóng lạnh thất thường, rất dễ nổi giận vô cớ. Cần tiết chế lại để bản thân hoàn thiện hơn.

Nốt ruồi ở dái tai 

Có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn, vành tai có nốt ruồi biểu thị bạn rất thông minh và lễ phép, sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn. Vị trí nốt ruồi này thể hiện việc bản thân bạn có vận thế tài lộc tăng tiến không ngừng, trong cuộc sống cũng như trong công việc đều may mắn được quý nhân nâng đỡ.

Empty

Không chỉ có vậy, những người có nốt ruồi ở dái tai còn thể hiện gia đình hạnh phúc mà sự nghiệp cũng thành công, có địa vị cao trong xã hội. Lưu ý rằng nếu bạn có nốt ruồi ở dái tai thì tuyệt đối đừng nên phá bỏ nhé, bởi đó là nốt ruồi mang lại phúc khí cho bạn.

Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên được coi là nốt ruồi may mắn, nhân tướng học coi đây là phúc tướng, cả đời sẽ được sung túc ấm no, không phải lo cái ăn cái mặc. Nốt ruồi ở môi trên thể hiện việc sung túc trong cuộc sống của chính bạn.

Empty

Nhiều chị em phụ nữ khi thấy có nốt ruồi tại đây thường ngượng và lo lắng, tuy nhiên bạn nên tự hào với vị trí nốt ruồi này, không nên tẩy bỏ tránh những điều xấu không đáng có.

Nốt ruồi ở dưới rốn 

Nốt ruồi dưới rốn cũng được coi là một vị trí cát tướng. Nếu ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đều có tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Empty

Nốt ruồi dưới rốn còn thể hiện bạn là người có hậu vận tốt lành, con cháu đầy đàn. Ích phu vượng tử. Nếu chưa có gia đình thì khả năng cao là được gả vào nhà giàu có, quyền quý.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link