Top con giáp nên ăn chay, tích công đức để giảm bớt kiếp nạn trong tháng cô hồn

( PHUNUTODAY ) - Tháng cô hồn cũng là lễ Vu lan, những con giáp này nên cố gắng ăn chay, tích đức, giảm kiếp nạn về sau.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cần chú ý lời ăn tiếng nói trong lễ Vu Lan sắp đến. Trong công việc, bạn khá kiêu ngạo, ít khi lắng nghe ý kiến của người khác. Vì thế bạn luôn bị tiểu nhân dòm ngó, rắp tâm hãm hại.

Thế nên trong dịp lễ này hãy cố gắng đi chùa, niệm Phật, nếu ăn chay được thì càng tốt. Những điều đó sẽ giúp bạn vượt qua nhiều kiếp nạn trong tương lai. Chỉ khi tu tâm, dưỡng tính, Tỵ mới thoát khỏi những sân si của cuộc đời, không vướng vào thị phi nữa. Khi đó cuộc sống của bạn mới thật sự thoải mái và hạnh phúc.

Ăn chay

Ăn chay

Bên cạnh đó, trong thời điểm này, bạn cũng sẽ có khá nhiều cơ hội làm giàu. Hãy thông minh, sáng suốt lựa chọn những điều tốt cho bản thân.

Tuổi Mão

Mão khôn ngoan, khéo léo trong cách giao tiếp nên được nhiều người yêu mến. Song đó bạn khá thẳng thắn nên khiến nhiều người khó chịu khi tiếp xúc. Đó là khuyết điểm khiến bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công việc.

Hãy tập khiêm tốn, lắng nghe và học hỏi nhiều một chút để bản thân có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Bạn đừng tự tạo vỏ bọc quá lớn khiến bản thân không thoát khỏi được.

Siêng năng đi chùa

Siêng năng đi chùa

Lễ Vu Lan này hãy dành thời gian cùng gia đình đi chùa, ăn chay hoặc làm từ thiện để vượt qua những kiếp nạn. Bên cạnh đó Mão cũng cẩn thận trong việc đầu tư, đừng hùn vốn làm ăn cùng bất kỳ ai kẻo tiền mất tật mang trong thời điểm này.

Tuổi Mùi

Mùi sống và làm việc có trách nhiệm nhưng sự nghiệp gặp khá nhiều khó khăn. Trong công việc, bạn bị nhiều đồng nghiệp tìm cách hãm hại vì thói quen tự cao. Thế nên Mùi hãy thay đổi bản thân, tránh xa thị phi, cẩn thận trong lời nói để không gặp họa.

Mùi là con giáp giỏi giang, luôn biết nắm bắt cơ hội tốt cho bản thân. Nhưng tật xấu của bạn là “ngủ quên trên chiến thắng”, khá kiêu căng khiến nhiều người khó chịu. Bạn luôn đặt công việc lên hàng đầu, ít khi dành thời gian cho gia đình.

Tích công đức, giảm kiếp nạn

Tích công đức, giảm kiếp nạn

Thế nên lễ Vu Lan là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn tu tâm, đi chùa và làm nhiều việc thiện sẽ giúp giảm bớt nghiệp. Hãy gác lại công việc để về nhà và ăn bữa cơm cùng gia đình, dành thời gian báo hiếu cha mẹ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link