Cao Thái Hà chia sẻ từng bị ức hiếp, phân biệt đối xử khiến fan hâm mộ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù có một sự nghiệp thành công là thế, nhưng Cao Thái Hà cũng phải đi lên từ con số 0, phải tìm mọi cách để có được quan hệ trong nghề.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ về những góc khuất của nghề diễn viên cũng như những thăng trầm mà cô phải trải qua từ ngày bắt đầu đi diễn cho đến hiện tại.

Cô tâm sự: “Trong nghề này, tôi từng trải qua rất nhiều áp lực. Tôi bị ức hiếp, bị đối xử phân biệt. Thậm chí, nhiều lúc tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình không còn nữa. Nhưng tôi tự thấy được, việc mình bị người khác xem thường, chà đạp lên lòng tự trọng là lỗi của tôi. Vì tôi ở vị trí thấp nên mới bị như thế.

Tôi phải cố gắng hết sức để vượt qua những giai đoạn khó khăn đó, chiến thắng sự tủi thân, bị đàn áp, coi thường ấy. Từ đó, tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều, có nhiều động lực để đi lên.

cao-thai-ha-5-15704340467341421047385

Cao Thái Hà nổi bật trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Hồi trước tôi đóng vai phản diện, khán giả chửi tôi rất nhiều. Họ dùng những từ nặng nề, không có văn hóa để nói về tôi. Điều này khiến tôi mất ngủ, tổn thương vô cùng. Bao trùm quanh tôi lúc đó là những cảm giác vô cùng dễ sợ.

Nhưng rồi những tổn thương ấy cũng qua đi. Mỗi ngày, tôi học cách đối diện với những lời chỉ trích, chửi bới một cách nhẹ nhàng. Tôi tôn trọng mọi nhận xét của khán giả, nếu không thích thì sẽ không đọc nữa. Tới khi nào tôi đọc những bình luận chê bai mà không cảm thấy gì nữa, tiếp nhận nó một cách bình thường thì có nghĩa tôi đã trưởng thành”.

Là một diễn viên tài năng, có sự nghiệp diễn xuất khá đa dạng, dù đóng vai chính hay vai phụ, Cao Thái Hà vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình. Cô ghi dấu ấn với hàng loạt những bộ phim đình đám như Vũ Khí Sắc Đẹp, Tiếng Đàn Kìm, Hậu Duệ Mặt Trời, Tiếng Sét Trong Mưa...Thế nhưng đằng sau ánh hào quang như ngày hôm nay, Cao Thái Hà từng trải qua những vất vả khó khăn vô cùng.

cao-thai-ha-4-15704340467291152199715

“Giai đoạn mới vào nghề, tôi phải một thân một mình lên Sài Gòn, không có bất cứ mối quan hệ nào hết, vì vậy nên phải đi giao lưu với mọi người. Từ đó, tôi có được những người anh kết nghĩa. Họ cho tôi đóng những bộ phim đầu tiên ngay khi tôi chưa được ai biết đến, giúp tôi có cơ hội luyện tập.

Tôi vốn là diễn viên tay ngang, nếu không có những bộ phim đó, tôi sẽ không được làm việc, tích lũy kinh nghiệm để có được ngày hôm nay. Tôi còn nhớ, thời gian đóng những bộ phim đầu tiên, tôi rất hoang mang, không biết phải làm thế nào để tiếp tục có được những mối quan hệ tiếp theo, còn ở lại Sài Gòn. Sau một hồi suy nghĩ, tôi nhận ra, cách tốt nhất để có được những mối quan hệ chính là sự chân thành của mình", cô chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn