NSND Tự Long "hết hồn" kể lại sự cố gặp phải trên đường suýt gây nguy hiểm tới tính mạng

( PHUNUTODAY ) - NSND Tự Long vừa chia sẻ với bạn bè về sự cố mình gặp phải khi đang đi trên đường để khuyến cáo mọi người đề cao cảnh giác.

Mới đây, NSND Tự Long đã chia sẻ với bạn bè về sự cố mình mới gặp phải khi tham gia giao thông trên đường. Theo lời kể của Tự Long, vào lúc trời đang nhá nhem tối, xe ô tô của anh bất ngờ phi vào một cái ổ gà. Khi xuống xe kiểm tra, nam diễn viên phát hiện một thanh sắt rất dài cắm thẳng vào lốp xe, để lại vết rách lớn. 

Tự Long thốt lên: "Khi xuống xe, em thật sự bất ngờ và choáng váng vì chưa bao giờ gặp phải một quả đinh FI 14 như này". Được biết, sự cố làm lốp xe của Tự Long bị hỏng và anh phải đứng đường hơn 1 tiếng đồng hồ để chờ cứu hộ đến giúp.

Tự Long choáng váng khi thấy chiếc đinh

Tự Long choáng váng khi thấy chiếc đinh "khủng" găm vào lốp xe của mình.

1538130091-314-nsnd-tu-long-gap-su-co-choang-vang-phai-42665015_1112186638932493_8792827335234551808_n-1538129954-width720height960
Nam nghệ sĩ đã phải chờ xe cứu hộ tới hỗ trợ.

Nam nghệ sĩ đã phải chờ xe cứu hộ tới hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết trên trang cá nhân, nam diễn viên hài không quên tag tên những người bạn thân thiết của mình để nhắc nhớ nâng cao cảnh giác. Từ kinh nghiệm của mình, NSND gửi lời khuyên tới mọi người khi điều khiển phương tiện giao thông cần thận trọng chú ý tránh ổ gà, để không xảy ra sự cố đáng tiếc như anh vừa trải qua.

Bài viết của Tự Long đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cuả đông đảo bản bè và người hâm mộ vào bình luận. Trong đó, NSƯT Công Lý để lại bình luận hài hài hước: "Già yếu đến độ không thay được lốp dự phòng à?" và nhận được câu trả lời rằng, do lốp hỏng quá nặng không thể tự thay được, bắt buộc phải chờ xe cứu hộ tới. Trong khi đó, NSƯT Minh Vượng lại chú ý đến sự an toàn của đồng nghiệp. Chị nhắc nhở dí dỏm: "Con biết bố trẻ phi xe thế nào rồi. Mong bố luôn cẩn thận vợ con nhờ".

Một số bạn bè khác lại trêu Tự Long như một cách an ủi anh: "Nghệ sỹ khác người nên đinh cũng phải khác", "Theo truyền thuyết thì sau khi chẹt vào đinh gây xịt lốp sẽ rất nhiều lộc. Đinh càng to lộc càng lớn"...

Cách đây ít lâu, nghệ sĩ hài Xuân Bắc cũng gặp phải sự cố trên đường khi trót tin, muợn xe máy của vợ đi cắt tóc, nhưng giữa đường xe máy lại đột ngột hết xăng. Sự cố đã khiến anh phải dắt xe máy đi bộ mướt mồ hôi dưới trời tối trước những ánh nhìn tò mò của mọi người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link