Hình ảnh hiếm hoi Tóc Tiên thân thiết chụp ảnh cùng gia đình Hoàng Touliver sau khi công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đăng ảnh Tóc Tiên chụp ảnh cùng gia đình Hoàng Touliver mà cư dân mạng còn đồn đoán cặp đôi này đã đăng ký kết hôn.

Sau một thời gian dài dính nghi án hẹn hò, Tóc Tiên đã lên tiếng xác nhận chuyện yêu Hoàng Touliver được 4 năm qua.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ thêm hình ảnh Tóc Tiên chụp ảnh cùng gia đình Hoàng Touliver và chia sẻ: “Công khai mấy tháng rồi mà giờ Tóc Tiên với Hoàng Touliver mới chịu up ảnh chung lên. Thêm tấm hình Tiên chụp với đại gia đình Hoàng vào dịp Tết năm 2018 (trước khi mẹ Hoàng mất). Theo như mình được biết thì Hoàng và Tiên đã đăng ký kết hôn thành vợ chồng hợp pháp rồi. Hoàng không có em gái hay chị gái gì nha. Người ngồi kế bên Hoàng là Phong – em trai Hoàng, (đang đi du học thì phải). Cô gái ngồi kế bên mẹ Hoàng là Diệp – bạn gái Phong“.

hinh-anh-toc-tien-than-thiet-chup-anh-cung-gia-dinh-ban-trai-hoang-touliver-gay-chu-y-550546 (1)
hinh-anh-toc-tien-than-thiet-chup-anh-cung-gia-dinh-ban-trai-hoang-touliver-gay-chu-y-f710e7

Thậm chí, người này còn tiết lộ trong đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver có xuất hiện ba của nữ ca sĩ. “Vì mẹ Tiên và Tiên đã có mâu thuẫn từ lúc Tiên còn bên Mỹ nên mẹ Tiên không đồng ý bất cứ người nào Tiên yêu, nếu không phải là người mẹ Tiên chọn. Có thời gian Tiên và Hoàng chia tay vì điều đó, sau mới quay lại. Về phía ba Tiên thì đã gặp mẹ Hoàng rồi, sinh nhật Tiên lần trước có cả Hoàng và ba Tiên tham dự“, người này cho biết thêm.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn bởi Tóc Tiên vẫn chưa lên tiếng về việc đã kết hôn với Hoàng Touliver. Tuy nhiên, trong ngày mất của mẹ Hoàng Touliver, Tóc Tiên cũng tham dự đeo khăn tang như một thành viên trong gia đình.

hinh-anh-toc-tien-than-thiet-chup-anh-cung-gia-dinh-ban-trai-hoang-touliver-gay-chu-y-72c067
Dân mạng xôn xao về việc Tóc Tiên và bạn trai đã kết hôn.

Dân mạng xôn xao về việc Tóc Tiên và bạn trai đã kết hôn.

Tóc Tiên chưa lên tiếng về tin đồn đã kết hôn.

Tóc Tiên chưa lên tiếng về tin đồn đã kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link