Phụ nữ còn giữ những tính cách thế này thì đừng trách vì sao chồng chán mà đi bồ bịch

( PHUNUTODAY ) - "Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng". Thế nhưng phụ nữ hãy nhớ ghen đúng lúc đúng chỗ mới là hiệu quả, còn ghen tuông mù quáng dẫn tới mất lý trí, không kiểm soát được cảm xúc.

1. Kiêu ngạo, coi thường chồng

Là một người phụ nữ thì cách tốt nhất là phải sống có chừng mừng, giữ cho mình thái độ khiêm tốn. Dù cho bạn có công việc và thu nhập hàng tháng cao hơn chồng thì đừng vì thế mà tỏ ra coi thường anh ất.

Đàn ông sĩ diện rất cao, họ sẽ cảm thấy xấu hổ, mất mặt khi có cô vợ quá kiêu ngạo. Đến một ngày nào đó họ sẽ chán ngán mà tìm đến hơi ấm của người phụ nữ khác mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Ghen tuông mù quáng

"Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng". Thế nhưng phụ nữ hãy nhớ ghen đúng lúc đúng chỗ mới là hiệu quả, còn ghen tuông mù quáng dẫn tới mất lý trí, không kiểm soát được cảm xúc.

Đàn ông sẽ rất khó chịu khi vợ của mình quá ghen tuông rồi kiểm soát mình mọi lúc mọi nơi. Cách này không giữ được chồng mà còn khiến chồng mệt mỏi sớm bỏ đi ngoại tình.

3. Lúc nào cũng cay nghiệt, ăn nói chua ngoa

Những người chua ngoa, cay nghiệt thì lúc nào tính toán thiệt hơn với người khác. Nếu như đàn ông sống cạnh người vợ như này thì họ sẽ xấu hổ với bạn bè, hàng xóm. Đây cũng là lý do giải thích vì sao đàn ông lại bỏ đi ngoại tình, tìm đến những cô gái dịu dàng, hiền thục và biết lắng nghe những tâm sự của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Kiểu phụ nữ cứ gặp đàn ông là lả lơi

Đây là kiểu vợ mà chồng ghét nhất, đàn ông rất coi trọng sự chung thủy của phụ nữ, bởi thế nên nếu như phụ nữ có chồng mà không biết giữ khoảng cách với những người đàn ông khác thì sẽ khiến cho chồng mình sớm đi ngoại tình mà thôi. Đơn giản vì bạn lả lơi thì đừng mong anh ấy sẽ chung thủy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn