Nữ ca sĩ biểu diễn ngay trước vụ nổ khiến nhiều người thiệt mạng ở Manchester là ai?

( PHUNUTODAY ) - Vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại đêm nhạc của nữ ca sĩ Ariana Grande - người đã mang về giải Nghệ sĩ của năm trong sự kiện âm nhạc Mỹ (AMA) 2016.

Ariana Grande là cái tên được nhắc tới khá nhiều của Làng trí Mỹ khi cô được mệnh danh là “Mariah Carey nhí”. Nữ ca sĩ sở hữu quãng hát rộng và cao như hai diva đình đám  Whitney Houston và Mariah Carey. Đồng thời, cô có chất giọng 4 quãng tám đầy ngưỡng mộ. Chính vì vậy, khi mới ở độ tuổi 23, Ariana đã gặt được khá nhiều thành công lớn như giải Nữ nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích (năm 2015) và giải Nghệ sĩ của năm (2016) trong Sự kiện âm nhạc lớn của nước Mỹ (AMA).

14-adriana-1479742152022

Nữ ca sĩ Ariana Grande nhận giải Nghệ sĩ của năm trong Sự kiện âm nhạc Mỹ AMA 2016. 

 Tuy nhiên trước đó, Ariana Grande đã liên tục vướng vào hàng loạt scandal nghiêm trọng. Một trong số những scandal gây rúng động làng giải trí thế giới năm 2014 là vụ rò rỉ ảnh khoả thân hàng loạt của nhiều ngôi sao hạng A như Jennifer Lawrence, Rihanna, Kate Upton... Ariana Grande cũng là một trong số đó khi tài khoản iCloud của cô bị tin tặc đột nhập và đánh cắp thông tin.

1409740918-ariana-grande

 Nữ ca sỹ khá bình tính đối mặt với scandal lộ ảnh nóng.

 Trong khi rất nhiều sao nữ cực lực chỉ trích vụ rò rỉ và nói rằng đây là hành vi “xâm phạm riêng tư” nghiêm trọng thì Grande dường như khá bình tĩnh khi thấy tên mình trong danh sách. "Cô ấy thậm chí không dành thời gian để mà bận tâm về nó. Cô ấy không hoàn toàn khoả thân trong bức ảnh nào cả" - một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ từng chia sẻ với trang Hollywood Life.

Tháng 7 năm 2015, Grande và bạn trai Ricky Alvarez đã có mặt tại một cửa hàng bán bánh ở California (Mỹ). Nhân lúc không ai để ý, cả hai đã liếm và lén nhổ nước bọt vào bánh. Sau đó, họ lại vô tư mua những chiếc bánh mới ra lò khác.

Điều đáng nói là chiếc bánh bị Grande và Ricky làm bẩn vẫn được tiếp tục bán cho khách hàng. Hành vi xấu xí này của cô chỉ bị phát hiện khi máy quay an ninh được xem lại.

0709-ariana-grande-donuts-2-1436495111756

Grande và bạn trai tại tiệm bánh hồi tháng 7/2015. 

Không chỉ vậy, nhiều người xem đoạn video cũng tỏ ra hết sức bất bình khi Grande hét lên: "Cái quái gì đây? Tôi ghét người Mỹ. Tôi ghét nước Mỹ". Dù đã lên tiếng xin lỗi sau đó, phát biểu này vẫn được xem là vết nhơ trong sự nghiệp của Grande và vì nó mà Nhà Trắng tuyên bố huỷ bỏ buổi diễn của người đẹp hồi tháng 7/2016.

Bên cạnh đó, cô còn vướng vào nhiều chuyện tình tai tiếng khi được cho là người "bắt cá hai tay" hay bị lên án vì không ít lần nói tục.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã cố gắng thay đổi hình ảnh của mình trong mắt công chúng bằng sự nỗ lực cũng như hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô dang là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan khủng nhất nước Mỹ.

ariana-grande-ra-ca-khuc-moi-3_1468293962 (1)

 Những thành công liên tiếp trong sự nghiệp cô thời gian gần đây đã chứng mình nữ ca sẽ đã cố gắng thay đổi rất nhiều.

 Thông tin về vụ nổ bom tại đêm diễn của Ariana Grande tối 22/5 (giờ Anh) vừa qua. Được biết, ít nhất 19 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương trong một vụ nổ. Vụ nổ xảy ra bên ngoài sân vận động Manchester, gần ga trung chuyển Manchester Victoria. Thời điểm xảy ra vụ nổ là sau khi buổi trình diễn của ca sĩ Ariana Grande kết thúc. Khi ấy, dòng người đang đổ xô ra ngoài sân vận động. Các nhà chức trách Anh nghi ngờ đây là một hành động khủng bố.

a11-8319-1495503619

 Các nạn nhân trong vụ nổ được đưa ra khỏi hiện trường.

 Manchester Arena là sân vận động trong nhà lớn nhất ở Châu Âu, mở cửa từ năm 1995 và có sức chứa 21.000 người. Đây là địa điểm nổi tiếng chuyên tổ chức các buổi hòa nhạc và các sự kiện thể thao. Theo đại diện của Ariana Grande cho biết, nữ ca sĩ không gặp vấn đề gì.

Vụ nổ xảy ra ngay trong thời điểm nước Anh đang được đặt trong tình trạng báo động về an ninh, đặc biệt là sau vụ tấn công khủng bố trên cầu Westminister.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn