Nữ diễn viên "chuyên giật chồng" được đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương ở tuổi 36

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên gắn với biệt danh "hồ ly tinh giật chồng" vì lùm xùm đời tư mới đây đã được người tình đại gia cầu hôn ở tuổi 36.

Ngày 17/3 vừa qua, nữ diễn viên Diêu Địch đã đăng tải hình ảnh cô cầm bó hoa hồng trên tay kèm dòng trạng thái khá tình cảm. Cô viết, "Nơi trái tim bình yên cũng là lúc ngập tràn niềm vui". Sau đó, đoạn video ghi lại cảnh bạn trai đại gia của Diêu Địch đã cầu hôn cô cũng được chia sẻ lên mạng xã hội.

Được biết, màn cầu hôn được diễn ra trong không gian buổi tiệc rất lãng mạn với cánh hoa hồng được xếp thành hình trái tim như trong phim. Bạn trai Diêu Địch đã quỳ xuống cầu hôn cô và người đẹp đã bật khóc khi được bạn trai đại gia đeo nhẫn.

Diễn viên Diêu Địch được bạn trai đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương ở tuổi 36

Diễn viên Diêu Địch được bạn trai đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương ở tuổi 36

Trước thông tin này, quản lý của Diêu Địch đã lên tiếng xác nhận rằng nữ diễn viên được bạn trai cầu hôn bằng hoa hồng và nhẫn kim cương vào đúng ngày sinh nhật tròn 36 tuổi.

Chia sẻ về bạn trai của mình, Diêu Địch thừa nhận, "Anh ấy là chỗ dựa hạnh phúc, yên ổn của tôi". Được biết, chồng sắp cưới của nữ diễn viên này là một doanh nhân giàu có và hơn cô nhiều tuổi. Cả hai bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc vào tháng 7/2017. Diêu Địch dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2018.

Tại ngành giải trí Trung Quốc, Diêu Địch bị cho là “hồ ly cấp quốc gia” khi liên tục là "người thứ ba". Những bê bối khiến sự nghiệp cô bị ảnh hưởng đáng kể dù vẫn được các đạo diễn ưu ái.

Năm 2014, Diêu Địch bị tung bằng chứng ngoại tình cùng Văn Chương - nam diễn viên thủ vai Đường Tăng trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện. Vào thời điểm này, Mã Y Lợi - vợ của Văn Chương đang mang thai. Diệu Địch khi đó phải đưa ra lời xin lỗi công khai và cắt đứt quan hệ với Văn Chương sau khi những hình ảnh tình tứ du lịch và qua đêm ở khách sạn của hai người bị paparazi công khai.

Scandal tình ái của Diêu Địch

Scandal tình ái của Diêu Địch

Tuy nhiên, không lâu sau Diêu Địch lại tiếp tục bắt gặp đang tình tứ cùng Lý Uy, dù lúc này nam ca sĩ đã công khai người yêu.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn