Nữ DJ gốc Việt làm điên đảo giới mày râu

( PHUNUTODAY ) - Kim bảo chia sẻ: “Đừng sợ “không thể”, bởi vì chẳng ai có thể biết trước tương lai. Hãy tin vào chính bạn và tiến lên. Bạn có thể thất bại nhưng quan trọng là không từ bỏ cho tới khi đạt được mục đích”.

Cô gái gốc Việt Kim Lee (Kim Huỳnh) không chỉ nổi tiếng với danh xưng nữ DJ hay “phù thủy âm nhạc” – một nghề thời thượng trong thế giới giải trí, cô còn được mệnh danh là “người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh”. Gần đây, cái tên Kim Lee nóng hổi trên các trang thông tin giải trí Việt Nam bởi cô cùng với cặp bài trùng của mình là Kat đã lần đầu tiên tới Việt Nam trong chuyến lưu diễn của mình.
[links()]
Sự bướng bỉnh cần thiết cho một thành công

Kim Lee sinh năm 1988 ở Quận Cam, California, Mỹ, mang trong mình 75% là dòng máu của người Việt và 25% dòng máu người Pháp. Cha của Kim Lee là Daniel Segal – tác giả của nhiều tiểu thuyết cũng như kịch bản phim, còn mẹ của Kim là chủ một thẩm mỹ viện.

Khi bé, Kim Lee không có gì quá nổi bật ngoài khả năng chơi Piano từ năm 8 tuổi. Nhưng có một điều đặc biệt là cô bé rất mê đọc các loại sách báo. Một lần, khi xem những hình ảnh người mẫu rạng rỡ trên tạp chí, Kim chợt nghĩ: “Mình sẽ xuất hiện trên những tờ tạp chí ấy như họ”.

Thế là cô gửi ảnh của mình đến các tòa soạn liên tục trong cả năm trời dù chẳng nhận được lời hồi âm nào. Rồi một ngày, thân hình nóng bỏng với ba vòng gợi cảm của Kim bắt đầu gây chú ý. Một tờ tạp chí đã ngỏ ý mời cô làm mẫu.

Sự say mê, khả năng diễn xuất, không ngại khó đã giúp Kim dần chiếm được thiện cảm của các nhãn hàng. Bên cạnh đó, cô vẫn không quên nỗ lực hoàn thiện con đường học vấn của mình để có trong tay tấm bằng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Irivine, bang California.

Kim Lee sinh năm 1988 ở Quận Cam, California, Mỹ, mang trong mình 75% là dòng máu của người Việt và 25% dòng máu người Pháp.
Cô gái gốc Việt Kim Lee (Kim Huỳnh) không chỉ nổi tiếng với danh xưng nữ DJ hay “phù thủy âm nhạc” – một nghề thời thượng trong thế giới giải trí, cô còn được mệnh danh là “người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh”.

Kim xuất hiện lần đầu trước công chúng vào năm 2006, trong buổi trình diễn của Emanuel Ungaro và Martin Grant tại Paris. 1 năm sau đó, Kim lại trình làng với tư cách người mẫu trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York cho nhãn hiệu đình đám Marc Jacobs và Cynthia Steffe.

Hình ảnh của nữ DJ, người mẫu, diễn viên Kim Lee đã ngự trên nhiều tấm bìa tạp chí từ vô cùng thanh lịch đến “nóng bỏng mắt” như Vanity Fair, Dsport, HipHop Weekly, Maxim-Indonesia, Low Rider Magazine và các phiên bản tại Trung Quốc, Nhật, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Nga của tạp chí FHM.

Lần đầu có mặt trên làn sóng truyền hình của Kim Lee là từ khi cô 19 tuổi, lúc ấy, Kim đóng vai nữ chính trong video của Jamie Kennedy ft Bob Saget ‘Rolling with Bob Saget’ video. Sau sự ra mắt ấn tượng, Kim tiếp tục tiến xa hơn nữa bằng những sản phẩm video âm nhạc hoành tráng và những chương trình truyền hình có số lượng khán giả khổng lồ.

Về sự nghiệp cá nhân, Kim là 1 trong 2 thành viên của cặp DJ tài năng vang danh là KIMKAT – cùng với cô bạn gái thân nhất của mình – người mẫu mang dòng máu Nga Katrina Nova. Dự định cùng phát triển sự nghiệp, họ đã bắt đầu hành trình song đôi của mình bằng cách vào học tại Học viện Scratch nổi tiếng thế giới ở Los Angeles California.

Họ học hành cực kỳ sáng dạ, cộng vào đó là sắc đẹp và năng lượng tuyệt vời, thế nên việc Kim và Kat lọt vào mắt xanh của Apl de Ap đến từ nhóm The Black Eyed Peas là điều dễ hiểu. Anh này nhận thấy tiềm năng to lớn từ 2 cô gái trẻ và bắt đầu giúp cho họ như một sứ mệnh cá nhân.

Gần đây, cái tên Kim Lee nóng hổi trên các trang thông tin giải trí Việt Nam bởi cô cùng với cặp bài trùng của mình là Kat đã lần đầu tiên tới Việt Nam trong chuyến lưu diễn của mình.
Gần đây, cái tên Kim Lee nóng hổi trên các trang thông tin giải trí Việt Nam bởi cô cùng với cặp bài trùng của mình là Kat đã lần đầu tiên tới Việt Nam trong chuyến lưu diễn của mình.

Quả thật, anh đã không lầm. 2 cô gái trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc âm nhạc với những màn pha trộn âm nhạc tài tình từ mọi thể loại. Mới đây, KimKat đã hợp tác với Brian Kennedy – người đàn ông đứng sau các bản thu tuyệt vời của các ca sĩ nổi tiếng thế giới Rihanna và Chris Brown.

Họ cũng đang xúc tiến cho ra mắt album đầu tay chung trong năm 2012 này. Giờ đây, Kim đã trở thành một ngôi sao và qua lại như thoi giữa các kinh đô ánh sáng: New York, Los Angeles và Paris (Pháp).

Tâm sự về tuổi thơ và niềm đam mê âm nhạc, Kim bảo, cô yêu âm nhạc từ thời còn bé tí. Ngày nào cô cũng lân la đến tiệm bán đĩa để mua những đĩa nhạc mới nhất. Tiền xin bố mẹ, Kim chỉ có một mục đích duy nhất: đi mua đĩa CD.

Nhưng đường tới bàn trộn nhạc trong vai trò của một DJ chỉ đến với Kim khi có tình bạn với Apl De Ap và Wil.I.AM tới từ nhóm Black Eyed Peas. Nhóm bạn này đã chơi với nhau hơn 7 năm và thường cùng nhau đi dự tiệc.

Cho tới một ngày, Apl nói rằng anh muốn Kim trở thành một DJ, vậy là Kim gọi Kat đi học ở Học viện Scratch để học về các thiết bị, công cụ của người trộn nhạc. Vì cả 2 đều chơi được piano nên họ nắm bắt nhanh chóng công việc này.

Kim thường xuyên cộng tác với Brian Kennedy - nhà sản xuất của Rihanna – và vô cùng hào hứng với dự án đưa âm nhạc thập niên 1980 trở lại và làm mới lại nó.

Ngay từ khi còn nhỏ, Kim đã luôn mong muốn được hoạt động trong công nghiệp giải trí, trở thành một ngôi sao, và cô đã quyết tâm nỗ lực hết mình, bởi Kim ý thức rõ rằng, mỗi người chỉ sống một lần nên cần phải làm những gì mình yêu thích, như là một hệ quả, tiền bạc sẽ tự đến từ đó.

Kim bảo chia sẻ: “Đừng sợ “không thể”, bởi vì chẳng ai có thể biết trước tương lai. Hãy tin vào chính bạn và tiến lên. Bạn có thể thất bại nhưng quan trọng là không từ bỏ cho tới khi đạt được mục đích”.
Kim chia sẻ về bí quyết thành công: “Đừng sợ “không thể”, bởi vì chẳng ai có thể biết trước tương lai. Hãy tin vào chính bạn và tiến lên. Bạn có thể thất bại nhưng quan trọng là không từ bỏ cho tới khi đạt được mục đích”.

Kim cũng không ít lần thất bại nhưng cô không từ bỏ – không bao giờ từ bỏ cho tới khi đạt được mục đích – đó là châm ngôn của riêng Kim và chính sự bướng bỉnh cần thiết đó đã giúp cô có được những bước tiến và thành công vững chắc trong sự nghiệp ở thế giới giải trí quá nhiều phù hoa mà cô đã chọn.

Tiêu chuẩn bạn trai: phải biết yêu mẹ!

Vẻ đẹp lạ lùng quyến rũ của một cô gái lai Việt – Pháp ở Kim đã khiến nhiều người bạn Mỹ của cô đặt câu hỏi: “Sắc đẹp của cậu là từ đâu vậy, đẹp kiểu Việt Nam hơn hay là đẹp kiểu Pháp hơn?” Kim thường cười lớn rồi vui vẻ trả lời: “Tớ đoán là cả hai. Tớ thật lòng cảm ơn người mẹ Việt của tớ. Nhà tớ toàn gen tốt mà.”

Chính nhờ may mắn thừa hưởng được bộ “gen chuẩn” của bố mẹ mà Kim có một thân hình của những người mẫu bốc lửa, và vì thế mà cô bước vào sự nghiệp người mẫu như là một điều tất yếu.

Kim Lee tin rằng, tất cả phụ nữ với những hình dáng, kích cỡ cơ thể khác nhau đều đẹp, điều cốt yếu là phải quan tâm tới chế độ ăn uống và chăm sóc da của mình.

Kim có sức khỏe tốt và lối sống lành mạnh bởi cô ăn một cách khoa học và uống nhiều nước, cô cũng từ chối soda và cà phê trong thực đơn của mình như là một cách để loại bỏ các khả năng gây kích ứng da. Kim cũng cân đo thường xuyên để ý thức rõ rệt và giữ được trạng thái sức khỏe ổn định nhất.

Cô hiểu rằng, phải ăn kiêng hoặc nhịn ăn thì vô cùng khó chịu, nhất là với cô gái thích ăn uống như cô, vì thế tốt nhất hãy giữ cho cơ thể ổn định để không phải rơi vào tình huống đó. Phòng tập thể chất (Gym!) là ngôi nhà thứ hai của Kim.

Cô phản đối nhịn ăn để giữ dáng mà thay vào đó là ăn đầy đủ và tập thể dục. Mỗi tuần Kim dành 4 ngày tới phòng tập thể chất, mỗi ngày chạy bộ 30 phút bên bờ biển hoặc đạp xe để làm cho các hoạt động vận động trở nên phong phú và đỡ nhàm chán.

Khi được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới trên tạp chí FHM, mừng vui đấy nhưng Kim cũng không khỏi bất ngờ, cô tin là chính cá tính và sự tự tin của cô đã ghi điểm cộng cho mình vậy.

Trên cơ thể mình, Kim tự hào nhất về đôi mắt và nụ cười – Kim cũng cho rằng đó là những gì hấp dẫn nhất của cô. Kim tự thấy đôi mắt mình thể hiện được rất nhiều xúc cảm – một đôi mắt biết nói, còn nụ cười thì tỏa sáng.

Với một lợi thế nữ tính như thế, Kim lại bị thu hút bởi những người đàn ông chăm chỉ, dịu dàng, độc đáo, hài hước và đặc biệt là người đó phải biết thực lòng yêu mẹ của anh ta.

Mỗi sáng thức dậy, cô gái tên Kim uống vitamin hàng ngày và tất nhiên là bổ sung nước cho cơ thể, bôi kem dưỡng da, không trang điểm khi không cần thiết, nhưng sẽ cần trang điểm nếu như hôm đó cô phải ra ngoài với tư cách ca sĩ/ DJ/ người mẫu/diễn viên…

Kim sở hữu mái tóc suôn dài và dày đặc trưng. Khi có ai hỏi rằng phải chăng mái tóc đen óng buông như suối này là bí mật khiến cô hấp dẫn hơn, Kim trả lời giản dị:

“Tôi thực lòng nghĩ rằng bạn đẹp hay không không phụ thuộc vào kiểu loại tóc của bạn. Tôi nghe nói đàn ông thích tóc dài nhưng có những người phụ nữ thật sự rất đẹp với tóc ngắn. Tôi xưa nay lúc nào cũng để tóc dài và bây giờ thì tôi đang nghĩ đến chuyện có nên cắt nó đi không”.

Rửa mặt hàng ngày, dùng kem dưỡng dành cho mắt và da, uống vitamin, dầu cá, đồng thời duy trì uống nước đều đặn, không ăn đồ nướng, không ăn khuya, thích ăn sushi, cá và rau củ, ăn ít thịt, ít cơm là những cách để Kim duy trì vẻ thanh xuân của cơ thể.

Mặc dù làm việc trong giới giải trí nhưng Kim Lee không mấy khi uống rượu và căm ghét thuốc lá, cô không hút thuốc – một chi tiết thật sự tích cực đối với công chúng.

Đối mặt với tương lai tuổi già, Kim Lee bảo cô không thích nhưng cũng không phản đối xu hướng giữ sắc đẹp kiểu nhân tạo, song với cô thì càng tự nhiên càng tốt. Đôi lông mày rất đẹp của Kim cũng là tự nhiên hoàn toàn, Kim không thích xăm hay thêu lông mày bởi vì cô thấy như thế sẽ đánh mất vẻ đẹp tự nhiên.

Dù coi trọng tự nhiên là thế, nhưng Kim Lee cũng thẳng thắn chia sẻ chuyện cô đã sửa ngực từ cỡ B lên cỡ C từ năm 17 tuổi để cảm thấy tự tin hơn nữa.

Có thể hình hoàn hảo, nhưng Kim Lee không quá ham hố nghiệp diễn mà từ chối vai trò người vợ, người mẹ. Tham vọng của cô trong tương lai gần là kết hôn và có 1 hoặc 2 đứa con, sống ở Malibu, tránh xa những ồn ào thị phi, du lịch vòng quanh thế giới và được ăn những món ngon mỗi ngày.

Hé lộ về một cái kết đẹp của tình yêu rất gần như vậy nhưng Kim lại từ chối đưa chuyện riêng tư lên báo, chỉ có điều chắc chắn ấy là người đàn ông mà cô cần: dịu dàng, hài hước và biết yêu mẹ.

Để nói một điều nằm lòng với những người trẻ, Kim bảo: “Đừng sợ “không thể”, bởi vì chẳng ai có thể biết trước tương lai. Hãy tin vào chính bạn và tiến lên. Bạn có thể thất bại nhưng quan trọng là không từ bỏ cho tới khi đạt được mục đích”.

  • Ngọc Khê
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn