Nữ hoàng Kim Chi: Nhan sắc không là tất cả

( PHUNUTODAY ) - Đẹp và được yêu, đó chỉ mới là đàn bà, xấu mà được yêu đó mới là nữ hoàng. (B.ĐÔRƠVINLI)

 Sự quyến rũ của người phụ nữ sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu sức hút, thiếu sự quyến rũ thì tẻ nhạt như một bông hoa không toả hương. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc về nhan sắc song lại có sức cuốn hút khó cưỡng, điều đó mới khiến các đấng mày râu phải gục ngã.

nu-hoang-2doanh-nhan-Kim-

 

Nhan sắc của Nữ hoàng Ngô Thị Kim Chi không rực rỡ như tuổi đôi mươi cũng không mong manh như cái tuổi thanh xuân. Nhiều người sau khi tiếp xúc với Nữ hoàng Kim Chi đều có chung một nhận xét: Nữ hoàng Kim Chi thực sự là một phụ nữ vô cùng quyến rũ và thu hút khó hiểu. Bất kỳ ai gặp một lần đều nhớ mãi.

nu-hoang-1doanh-nhan-Kim-

 

Nữ hoàng Kim Chi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ những người đối diện. Vậy sự thu hút quyến rũ của nữ hoàng Kim Chi thực sự đến từ đâu? Chắc hẳn không phải đến từ nhan sắc bởi có nhiều hotgirl còn trẻ đẹp hơn, cũng không phải là sự hở hang mà có lẽ nó tỏa ra từ tính cách, phong thái, từ cách ứng xử, văn hoá sống.

nu-hoang-4doanh-nhan-Kim-

 

Nữ hoàng Kim Chi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ những người đối diện. Có nhiều người cho rằng sự quyến rũ của nữ hoàng Kim Chi chính là ánh mắt thông minh, là giọng nói ngọt ngào đầy ấm áp, là nụ cười thân thiện toả nắng, là một tâm hồn thuần hậu. Điều nhận thấy rõ ở Nữ hoàng Kim Chi chính sức hút đến từ sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn và quyến rũ bất chấp tuổi tác và thời gian.

nu-hoang-3doanh-nhan-Kim-

 

Ở nữ hoàng tài sắc vừa mang một sắc đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng lúc nào cũng toát lên vẻ rạng rỡ đầy nữ tính. Là một người phụ nữ thừa tự tin, thông minh, sắc sảo nhưng không vì thế mà Nữ Hoàng Kim Chi tỏ vẻ tự cao mà thay vào đó là tấm lòng lương thiện, nhân ái luôn đồng hành và giúp đỡ mọi người. Với sự bùng nổ của cộng nghệ thẩm mỹ việc trở thành một người phụ nữ đẹp thì rất dễ nhưng để làm người phụ nữ quyến rũ, duyên dáng thì không phải người đẹp nào cũng có được.

nu-hoang-doanh-nhan-Kim-C

 

Nữ hoàng Kim Chi luôn đẹp trong bất kỳ trang phục nào với bất kỳ gam màu nào từ xanh, đỏ hay đen… Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp hiền hậu đậm nét á Đông, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn sở hữu vòng 1 tròn đầy gợi cảm. Nhờ ưu thế sở hữu vai tròn, vòng 1 căng đầy tự nhiên, Kim Chi luôn tự tin diện những trang phục gợi cảm khiến nhiều chị em phải ao ước.

Theo:  khoevadep.com.vn