Điều thần kì gì sẽ xảy ra nếu như bạn uống 1 cốc nước ấm vào mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ uống ngay 1 ly nước ấm vào mỗi sáng nếu như biết điều này

Bạn có thể uống một tách cà phê hoặc trà mỗi khi bạn dậy vào buổi sáng. Tuy nhiên uống một ly nước ấm là điều bạn nên bổ sung ngay vào buổi sáng sớm.

3-4-1471622009504

 Uống ngay 1 ly nước ấm vào mỗi buổi sáng sớm nhé.

 Stella Metsovas, nhà dinh dưỡng lâm sàng và chuyên gia y tế trong thực phẩm và dinh dưỡng khoa học, cho biết: "Các bác sĩ khuyên nên uống nước ấm vào buổi sáng, thông thường hãy cho một lát chanh hoặc một chút lá bạc hà sẽ giúp bạn chống lại sự lão hóa của cơ thể."

Dưới đây là những lợi ích bất ngờ nếu như bạn uống nước ấm vào mỗi buổi sáng.

Ngăn ngừa lão hóa sớm

aging 

Không ai muốn già sớm. Tuy nhiên, sự hiện diện của các chất độc trong cơ thể có thể làm cho sự lão hóa xảy ra nhanh hơn. Khi cơ thể chúng ta tích tụ độc tố sẽ khiến bạn dễ bị bệnh và lão hóa. Nước ấm có thể giúp làm sạch cơ thể khỏi các chất độc. Hơn nữa, nó có thể giúp các tế bào da được phục hồi, tăng sự đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Giúp giảm cân

weight-loss

 Bạn có thể cố gắng để giảm cân và chắc chắn bạn đã từng nghe nói uống một ly nước ấm vào buổi sáng có thể hữu ích cho việc giảm cân. Điều này là chính xác. Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể của bạn từ đó tăng tỷ lệ trao đổi chất. Sự gia tăng các hoạt động trao đổi chất cho cơ thể giúp đốt cháy nhiều calo trong ngày.

Nếu bạn bắt đầu một ngày bằng cách uống một ly nước ấm với chanh, bạn sẽ giúp cơ thể phá vỡ các mô mỡ (hoặc mỡ) một cách tốt nhất. Nước ấm với chanh cũng kiểm soát sự thèm ăn vì chanh có chứa chất xơ pectin.

Uống nước ấm mang lại cho bạn một mái tóc khỏe đẹp

phu-nu-dep-voi-mai-toc-dai-xoan1

 Uống nước ấm thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, góp phần làm đẹp da, chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn góp phần mang đến cho bạn một mái tóc dày, chắc khỏe do nước ấm khi vào cơ thể sẽ tăng cường năng lượng cho các dây thần kinh tại chân tóc và làm chúng hoạt động tốt hơn nhờ đó mà tóc của bạn sẽ giàu sức sống, khỏe đẹp hơn, mượt mà hơn và mọc nhanh hơn nữa đấy. Không những thế uống nước ấm giúp da đầu của bạn ngậm nước và giúp chống lại da đầu khô hoặc gàu, phát huy tác dụng bảo vệ da đầu cực kỳ hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link