Xảy ra hỏa hoạn ở trường mầm non, nghi do chập điện

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra vào hơn 8h sáng ngày 20/6, tại trường mầm non Trường Yên, xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên tai 2 lớp học tầng 2 của trường mầm non Trường Yên. Ngay sau đó, người dân đã hô hoán cũng như liên hệ với lực lượng PCCC đến. Đám cháy sau đó đã được dập tắt.

Trao đổi trên Tri thức trẻ, ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Trường Yên (Chương Mỹ, Hà Nội) cho hay, hỏa hoạn xảy ra vào sáng thứ 7, lúc các cháu được nghỉ hiojc nên không xảy ra thương vong nào.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân có thể do chập điện. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Lực lượng chức nàng cùng người dân tham gia dập tắt đám cháy

Lực lượng chức nàng cùng người dân tham gia dập tắt đám cháy

Tương tự, báo VOV đưa tin vào khoảng 15h ngày 6/2 tại Trường mầm non Dongsim Kindergarten (Khu đô thị Thanh Hà B -Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) cũng xảy ra hỏa hoạn.

Thông tin cho biết, ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 1 của trường mầm non. Xác định ban đầu vật liệu gây cháy là xốp. Rất may, thời điểm gây cháy không có học sinh nào mà chỉ có một số giáo viên, họ đã nhanh chóng thoát khỏi hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy.

Nguyên nhân được cho là do trong quá trình dọn vệ sinh đã xẩy ra sự cố chập điện nên gây cháy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn