Cháy nhà trọ lúc rạng sáng, 2 cha con t.ử v.ong, mẹ bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - Hỏa hoạn được cho xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 18/6, người dân trên đường kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) phát hiện khói lửa bốc lên từ một nhà trọ nên hô hoán dập lửa.

Thông tin mới nhận được từ Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra về vụ cháy, xảy ra trên địa bàn quận vào sáng cùng ngày. Vụ hỏa hoạn khiến cho 2 người tử vong và 1 người bị bỏng nặng.

Điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 18/6, người dân sống gần nhà trọ trong hẻm 9/20, kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, thuộc quận Tân Phú nghe tiếng hô hoán và thấy lửa bùng lên dữ dội.

Toàn bộ khu vực xảy ra hỏa hoạn đã được phong tỏa (Ảnh: Zing)

Toàn bộ khu vực xảy ra hỏa hoạn đã được phong tỏa (Ảnh: Zing)

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, anh Quách Văn Hải (SN 1975, quê Trà Vinh) cùng con gái là Quách Triệu Vy (SN 2011) đã tử vong trên gác lửng. Người mẹ là Nguyễn Thị Loan (SN 1976) được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hiện bệnh nhân đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy cứu chữa.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ. Được biết, phòng trọ trên có diện tích 16m2, trong đó cháy 8m2 gác lửng.

Trước đó, như Phunutoday.vn đưa tin, vào khoảng 1h55 sáng ngày 12/6, Công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một đám cháy, xảy ra tại một nhà trọ trong hẻm đường 21E, thuộc địa bàn phường Bình Trị Đông B. Người dân và cơ quan chức năng sau khi dập tắt đám cháy, phát hiện 3 nạn nhân trong phòng phòng trọ của khu nhà trọ bị bỏng nặng. Họ lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Tân nhưng không qua khỏi.

Đám cháy trên đến nay đã bắt được hung thủ gây án, theo điều tra, người này có mâu thuẫn tình cảm với nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link