Nữ sinh bị đánh hội đồng đến ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin ban đầu từ phía chủ nhà 36, ngõ 64 (nơi cô gái bị đánh ở trọ) thì cô gái bị đánh tên Nguyệt, quê ở Quảng Bình, đang là sinh viên một trường trung cấp mầm non ở Hà Nội.

(Phunutoday) - Liên tục hai người phụ nữ trung tuổi đánh đập, xỉ nhục một cô gái đến mức ngất xỉu đi vẫn đánh trước cửa nhà số 36 ngõ 64, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.
[links()]
Sự việc xảy ra vào khoảng 17h45’, ngày 26/10/2011. Hai người phụ nữ là người ở Triều Khúc. Theo người dân ở đây thì một trong hai người phụ nữ tên là Oanh. Bà ta liên tục chửi rủa cô gái làm tan cửa nát nhà bà ta khi “bám” lấy cháu bà ta.
video">[video(22204)]

Theo thông tin ban đầu từ phía chủ nhà 36, ngõ 64 (nơi cô gái bị đánh ở trọ) thì cô gái bị đánh tên Nguyệt, quê ở Quảng Bình, đang là sinh viên một trường Trung cấp mầm non ở Hà Nội. Cô có mối quan hệ yêu đương với cháu bà Oanh. Đã nhiều lần gia đình bà Oanh đến đe dọa Nguyệt không được giữ mối quan hệ với cháu bà nhưng Nguyệt vẫn cố tình đi chơi, thậm chí qua đêm với cháu bà Oanh ở nhà nghỉ.

Bà Oanh cho biết: “nó là giáo viên mầm non nhưng gia đình tôi thường xuyên bắt gặp nó rủ rê cháu tôi đi nhà nghỉ đập đá và đi đánh bạc thâu đêm. Toàn bộ tiền chi phí của nó đều do cháu tôi cung cấp”.
Nguyệt
Nguyệt bị quây đánh

Chủ quán cơm đối diện với nhà 36 – ngõ 64 cho biết: mỗi tháng Nguyệt đóng tiền nhà là 2 triệu và thấy đi suốt với người thanh niên là cháu bà Oanh. Chủ nhà trọ của Nguyệt cũng nói đã từng khuyên bảo Nguyệt không nên yêu chàng thanh niên kia nhưng cô vẫn cố tình yêu và đi chơi thường xuyên với anh ta.

Ban đầu, những người có mặt không ai can ngăn chị em bà Oanh đánh Nguyệt, bạn bè Nguyệt cũng chỉ dám ở trên phòng, người đi đường đứng xem. Đến khi thấy Nguyệt ngất đi mà bà Oanh vẫn đánh, chửi, một người đàn ông mới vào can bà Oanh ra. Đợi chị em bà Oanh hả giận, bỏ đi, bạn bè Nguyệt mới từ trên phòng chạy xuống và đưa Nguyệt đến bệnh viện Xây Dựng trên đường Nguyễn Quý Đức.

Chủ nhà trọ của Nguyệt cho biết họ sẽ báo với công an phường về vụ việc này.

Thu Hương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn