Nữ sinh rơi ở ĐH Thăng Long: Hiệu trưởng không cho biết danh tính

18:45, Thứ ba 01/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chúng tôi chỉ có thể xác nhận được đó là sinh viên của trường còn mọi thông tin tên tuổi, lớp học, nguyên nhân của vụ việc đề nghị lên công an hỏi”, Hiệu trưởng ĐH Thăng Long cho biết.

Trao đổi với PV báo Phunutoday, ông Phan Huy Phú – Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cho biết: “Ngay từ đầu, cơ quan công an đã tiếp nhận vụ việc và phía gia đình nữ sinh cũng đã đến cơ quan điều tra xác nhận thông tin và làm các thủ tục liên quan để đưa thi thể về an táng. Nhà trường có trách nhiệm với vụ việc. Tuy nhiên, sự việc chúng tôi đã bàn giao cho phía công an điều tra nên muốn lấy thông tin gì thì cứ lên công an. Chúng tôi chỉ có thể xác nhận được đó là sinh viên của trường còn mọi thông tin tên tuổi, lớp học, nguyên nhân của vụ việc đề nghị lên công an hỏi”.

Hiện trường vụ nữ sinh rơi từ tầng 9 ở ĐH Thăng Long.

Ông  Nguyễn Văn Thái - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp (Trường ĐH Thăng Long) cho biết: “Nữ sinh này người Hà Nội. Hiện đang theo học năm thứ 5 thuộc khoa Kinh tế của trường ĐH Thăng Long. Nếu theo đúng thời gian học thì sinh viên này đã ra trường được hơn 1 năm. Nhưng, do không đảm bảo tiến độ lịch học nên phải hoàn thành nốt chương trình còn thiếu”.

Trước đó, báo Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 14h20 (31/3), một nữ sinh của trường Đại Học Thăng Long (đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) đã rơi từ tầng 9 của tòa nhà cao tầng của ĐH thăng Long và tử vong ngay tại chỗ. Sau nhiều tiếng đồng hồ khám nghiệm hiện trường và thi thể, danh tính của nữ sinh vẫn chưa được xác minh. Đến tối muộn cùng ngày, phía gia đình nạn nhân mới biết và đến để nhận thi thể sau khi báo chí đưa tin.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú