Nữ sinh Đại Học Thăng Long rơi từ tầng 9 tử vong tại chỗ

18:45, Thứ hai 31/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang trong giờ học, mọi người nghe tiếng la hét và tiếng động lớn, chạy ra thì thấy một nữ sinh nằm bất động dưới phòng tập thể hình của trường.

Vào khoảng 14h20 (31/3), nữ sinh của trường Đại Học Thăng Long (đường Nguyễn Xiển – quận Thanh Xuân – Hà Nội) đã rơi từ tầng 9 của tòa nhà học và chết ngay tại chỗ.

Một nữ sinh trường ĐH Thăng Long cho biết: "Vào thời gian trên, cả lớp đang học trên tầng 5 thì bỗng nghe tiếng kính vỡ và tiếng hét thất thanh của một bạn nữ. Cả lớp chạy ra, nhìn xuống cửa sổ thì đã thấy một bạn nữ đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình với nhiều máu chảy. Mọi người hoảng hốt  và chạy đi báo bảo vệ và thầy cô”.

Một sinh viên khác cho hay, buổi chiều hôm nay có ít lớp học, nhiều lớp ở các tầng bị khóa, vị trí bạn nữ sinh bị rơi có thể từ tầng 9 của tòa nhà.

Hiện trường nữ sinh tơi từ tầng 9 ở Đại học Thăng Long.

Được biết, từ khi xảy ra sự việc chưa thấy ai đến nhận dạng nữ sinh. Tại hiện trường, phòng tập thể hình nằm ở vị trí giao nhau giữa hai tòa nhà cao tầng của trường, sát với sân chơi bóng rổ và cầu lông. Cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Vụ việc khiến nhiều người xôn xao, hoảng hốt.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, từ tầng 9 xuống mặt đất tại khu phòng học xảy ra vụ việc ước chừng độ cao khoảng 50m. Sau khi bị rơi từ tầng 9, nạn nhân đã đập mạnh vào mái kính làm một mảnh kính bị vỡ. Thi thể nạn nhân trong tư thế nằm xấp trên vũng máu.

Báo Phunutoday.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú