Nữ tiếp viên bất ngờ nằm lì trong khoang đựng hành lý khiến mọi người hoang mang nhưng lý do mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một nữ tiếp viên hàng không đã trèo lên khoang đựng hành lý rồi nằm trong đó khoảng 10 phút trước sự ngỡ ngàng của hành khách.

Ngày 29/7 vừa qua, hành khách trên chuyến bay từ Nashville tới Philadelphia của hãng Southwest Airlines đã vô cùng bất ngờ khi thấy một nữ tiếp viên trèo lên khoang để hành lý rồi nằm trong đó.

Hình ảnh nữ tiếp viên nằm trên khoang chứa hàng lý.

Hình ảnh nữ tiếp viên nằm trên khoang chứa hàng lý.

Đoạn clip được một hàng khách trên chuyến bay quay lại cho thấy, một nữ tiếp viên mặc đồng phục của hãng hàng không Southwest Airlines đang nằm trong một khoang đựng hành lý xách tay. Đáng chú ý, nữ tiếp viên này còn thò đầu khỏi khoang để hành lý xách tay và cười lớn với hành khách.

Được biết, nữ tiếp viên đã nằm ở vị trí đó khoảng 10 phút. Ngay sau đó, nữ tiếp viên đã rời khỏi khoang hành lý và thực hiện nhiệm vụ của mình một cách bình thường. Hành động của nữ tiếp viên không gây ra bất kỳ khiếu nại nào từ phía hành khách.

Hành động của nữ tiếp viên khiến nhiều người trên chuyến bay vô cùng bất ngờ.

Hành động của nữ tiếp viên khiến nhiều người trên chuyến bay vô cùng bất ngờ.

Hóa ra, nữ tiếp viên muốn mang đến tiếng cười cho các hành khách trước chuyến bay bằng cách để trốn trong khoang hành lý trên cao để "hù" mọi người qua lại. 

“Các nhân viên hàng không của chúng tôi nổi tiếng có khiếu hài hước. Một trong những nữ tiếp viên của chúng tôi quyết định làm một trò đùa nhỏ trong khi các phi công đang chuẩn bị cho chuyến bay”, - đại diện hãng hàng không giải thích về hành động của cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link