Vụ học sinh t.ử v.ong vì bị bỏ quên trên xe: Thông tin mới nhất về vụ việc

( PHUNUTODAY ) - Sau việc cháu bé t.ử v.ong do bị để quên trên xe, trường Gateway đã có thông báo mới nhất gửi tới toàn thể các phụ huynh có con em tham gia học tập tại trường.

gateway

Sau vị việc cháu bé tử vong do bị bỏ quên trên xe, ngày12.8 trường Gateway đã có thông báo mới nhất gửi tới toàn thể các phụ huynh có con em tham gia học tập tại trường. Đây là kết quả buổi làm việc giữa phụ huynh và ban giám hiệu nhà trường trong ngày 10/8 vừa qua.

Đáng chú ý là quyết định thay đổi hoàn toàn dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt, chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của công ty Ngân Hà (gồm 10 xe) và thay thế bởi công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3 trước ngày 15/8/2019. Và phụ huynh đón con tại trường sẽ bắt đầu đón từ 16h15 hàng ngày.

Ban giám hiệu trường Gateway còn cam kết với phụ huynh sẽ nhanh chóng hoàn thiện, thay đổi những hạng mục sau:

Bên cạnh đó, việc hoàn thiện hạng mục cáp an toàn cho cửa sổ lớp học nhà C & thư viện sẽ được hoàn thành trước ngày 18/8/2019. Được biết nhà trường sẽ tăng cường lực lượng bảo vệ vòng ngoài bắt đầu từ ngày 12/8/2019.

Liên quan đến vụ việc, như tin đã đưa sáng 6/8, ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway điều khiển ô tô mang biển số 29B-069.56 từ bãi xe của ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, ở tổ 31 phường Dịch Vọng, là nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway) để đi đón học sinh đến trường học.

Chiếc xe đã đón tổng cộng 13 học sinh trong đó có Lê Hoàng L. Khoảng 7h25 ông Phiến điều khiển ô tô chở các cháu đến cổng phụ của trường và dừng xe ô tô trước cổng phụ của trường.

Sau đó bà Quy đưa các cháu xuống và đóng cửa xe ô tô, còn ông Phiến điều khiển xe ô tô về bãi gửi xe của ký túc xá trường Học viện báo chí và tuyên truyền rồi gửi xe ở đó. Cho tới khoảng 15h30 cùng ngày ông Phiến đến bãi xe điều khiển ô tô đến cổng trường Gateway để đón các cháu học sinh. Nhưng khi bà Quy đưa các cháu học sinh ra cổng để lên ô tô, lúc này bà Quy không thấy cháu L. nên có nhờ các cô đi tìm cháu, còn bà đưa 12 cháu lên xe ô tô.

Cho tới khi bà Quy mở cửa xe thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu L. vào phòng y tế của trường sau đó đưa đi Bệnh viện E để cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link