Hoài Lâm đáp trả gay gắt khi vợ bị chỉ trích giả tạo

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời lẽ không hay mà anti fan dùng để nói về Bảo Ngọc, Hoài Lâm đã nhắn gửi dòng trạng thái bức xúc đến dư luận.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoài Lâm đã chụp lại màn hình dòng trạng thái của anti fan khi có những lời lẽ không hay dành cho vợ mình - Bảo Ngọc. Trước dòng chia sẻ tiêu cực này, Hoài Lâm không tránh khỏi bức xúc. Cụ thể khi đăng tải đoạn chia sẻ của người này, Hoài Lâm lên tiếng cảnh cáo: "Tui là gì cũng được, đừng đụng đến vợ con tui. Ác giả ác báo. Nói gì nói cho đúng".

Empty
Trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã chụp màn hình một dòng trạng thái của anti fan mắng chửi vợ mình là Bảo Ngọc.

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã chụp màn hình một dòng trạng thái của anti fan mắng chửi vợ mình là Bảo Ngọc.

Theo đó đây là lần đầu tiên, cộng đồng mạng thấy sự tức giận từ phía nam ca sĩ. Vì trước đó dù nhiều lần bị anti fan "đay nghiến" bản thân nhưng chưa một lần anh lên tiếng thanh minh. Hành động này của Hoài Lâm cũng phần nào chứng minh được sự trưởng thành kể từ khi làm chồng, làm cha.

Trước đó không lâu, Bảo Ngọc từng có những chia sẻ về những ngày mang bầu, cô đã gặp không ít căng thẳng khi đọc được những bài viết tiêu cực trên mạng xã hội về mình. Bảo Ngọc chia sẻ: "Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM. Mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế, và từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, make-up cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn".

1hoai-lam2

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng khẳng định những đoàn đoán rằng cô và Gia Bảo “gài hàng" Hoài Lâm để có con là sai sự thật. Đồng thời, bà xã giọng ca tiết lộ thời điểm mang bầu cô vẫn bán hàng online như một cách đáp trả thông tin ăn bám chồng. Thậm chí, chính vì vận động mạnh mà con của cô có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, trong khi bản thân cô cũng đứng trước khả năng phải sinh sớm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn