Nửa đêm bắt gặp chồng làm "chuyện đó" với chị dâu tôi đã khóc ngất, đau đớn hơn khi biết toàn bộ sự thật..

( PHUNUTODAY ) - Nửa đêm bắt gặp chồng làm "chuyện đó" với chị dâu tôi đã khóc ngất, đau đớn hơn khi biết toàn bộ sự thật... giờ tôi chẳng biết nên làm thế nào dù đã 1 tuần trôi qua.

Tôi kết hôn đã được hơn 3 tháng chồng là người đàn ông tương đối chu toàn chăm lo cho gia đình và hết sức trách nhiệm. Tôi lấy anh qua giới thiệu của người chị họ. Anh vốn làm việc trong Nam nhưng chẳng hiểu nguyên nhân gì đột nhiên về Bắc sống với gia đình rồi làm việc luôn trong tỉnh.

Nhà tôi với nhà anh cách nhau chẳng xa nhưng tuổi tác cách nhau xa nên tôi trước đó chưa từng biết anh. Gia đình bên đó tương đối khá giả nhà cửa rộng rãi nhưng có quy định là con cái phải ở chung với bố mẹ tính là ở chung nhưng chỉ chung ngõ ăn chung mâm còn nhà riêng cửa ngõ đi lại thì chung..

1-phu-nu

Vì đất khá rộng nên họ xây 1 cái sân chung giống như nhà của các cụ thời xưa thường quây tròn lại. Tôi đến với anh chỉ sau 3 tháng quen biết.

Anh điềm đạm trầm tính ít nói và khá biết cách quan tâm người khác hơn tôi 8 tuổi đó là lý do mà tôi siêu lòng vì anh. Những cử chỉ ân cần quan tâm làm tôi cảm thấy mình được che chở và thế là về chung 1 nhà.

Ngày kết hôn cha mẹ hai bên vui mừng còn tôi nói thật lúc đó cũng vui vui chứ không hẳn là vì yêu sâu đậm còn anh vốn chẳng thể hiện ra mặt nên tôi cũng không đoán được anh vui bao nhiêu vui hay buồn..

Mặc nhiên chuyện quá khứ anh từng yêu ai yêu mấy người gần như tôi không biết bởi tôi nghĩ cái tôi quan tâm là tương lai cũng hiểu tính anh chẳng thích nhắc lại những cái đã qua thế nên tôi chưa từng hỏi..

Cuộc sống vợ chồng hòa hợp và hạnh phúc cho tới khi chị dâu anh tức là chị lấy anh trai anh đi công tác về, ngày tôi cưới chị còn bên nước ngoài nghe mọi người nói chị khá giỏi giang và thành đạt..

Bằng linh cảm tôi nhận thấy chồng mình xư xử tương đối kỳ lạ với chị dâu và chị ta cũng thế nhưng thấy anh chồng chẳng nói gì ai cũng bình thường trước hành động tương đối lạ giữa hai người nên tôi đã nghĩ do mình đa nghi.

Để rồi đêm đó khi khát nước tôi chợt xuống tầng lấy thì nghe tiếng thì thầm to nhỏ của chính chồng mình và chị dâu, tôi chết lặng thấy chị ấy đang khóc gục trên vai chồng tôi - vốn cách đây 2 ngày anh chồng đã đi công tác ở tỉnh.

Tôi đờ người ra, nước mắt tuôn như mưa nhưng tôi âm thầm quay về phòng mà chẳng cho ai hay biết, sau đó chồng tôi về biết tôi còn thức và nước mắt đẫm nên giải thích hóa ra trước đó hai người họ yêu nhau nhưng sau chia tay.

Thật tình cờ cô ấy lại yêu anh trai chồng tôi và đến với nhau

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT