Chú rể "chơi lớn" mang 6 xe container đi rước dâu khiến nhà gái "trầm trồ"

( PHUNUTODAY ) - Để gây bất ngờ cho vợ, một chú rể ở Đồng Nai đã dùng hẳn 6 chiếc container đến rước dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh chú rể mang clip ghi lại cảnh 6 chiếc xe container, trang trí nơ màu hồng, chữ song hỉ, hoa đi trên đường quốc lộ ở Đồng Nai. Nhiều người đi đường cảm thấy thích thú với hình ảnh này.

Theo thông tin được người quay clip chia sẻ, những chiếc xe trên đang di chuyển từ nhà trai ở huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đến nhà gái ở huyện Định Quán (Đồng Nai) để đón dâu.

Clip: 6 xe container đi rước dâu ở Đồng Nai.

Chú rể là anh Cảnh (30 tuổi) làm nghề lái xe container. Cô dâu là chị Hiền (23 tuổi). Được biết, anh chị đã yêu nhau hơn 5 năm trước khi tiến tới hôm nhân. Ngày 10/11 họ tổ chức đám cưới.

chu-re-dung-6-xe-container-di-ruoc-dau-01
Cô dâu chú rể chụp ảnh bên dàn xe rước dâu hoành tráng.

Cô dâu chú rể chụp ảnh bên dàn xe rước dâu hoành tráng.

Để gây bất ngờ cho vợ, anh Cảnh quyết định dùng luôn "cây nhà lá vườn" là những chiếc xe container để đi rước dâu. Trong 6 chiếc xe thì có 4 chiếc là xe riêng của anh Cảnh và 3 người bạn, 2 cái thì được công ty cho mượn.

Anh Cảnh cho biết: "Tôi muốn vợ cười thật nhiều trong ngày thành hôn". Sau nhiều ngày suy nghĩ, anh quyết định dùng chiếc xe container để đi rước dâu, tạo bất ngờ cho vợ.

"Tôi im lặng làm, không cho ai biết. Thấy tôi đi mua nơ, hoa, chữ song hỉ về mọi người hỏi, mua để làm gì. Tôi nói dối, để trang trí nhà và giường cưới", anh Cảnh kể.

Ảnh Cảnh cho biết, khi thấy đoàn xe của anh đến, nhà gái ai cũng bất ngờ, nhất là cô dâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn