Nửa đêm thức giấc vô tình thấy cảnh tượng đó trong phòng mẹ chồng khiến tôi "ch.ết đứng"

( PHUNUTODAY ) - Vô tình thức giấc lúc nửa đêm nên tôi đã phát hiện được bí mật mà mẹ chồng luôn giấu kín bấy lâu...

Tôi năm nay đã ngoài 30 nhưng mới bầu cháu đầu lòng được 3 tháng. Một phần vì lấy chồng muộn phần vì cưới về 2 năm thì tôi mới có thai. Chồng tôi lại là còn độc trong nhà nên ông bà đều mong ngóng cháu.

Nhưng may thay bố mẹ chồng đều không áp lực do đó tôi khá thoải mái về tâm lý. Gia đình anh cũng có điều kiện nhưng vì là con 1 thế nên vợ chồng tôi sống cùng ông bà để tiện bề chăm sóc.

bi-mat

Nói là chăm sóc nhưng hiện thời cha mẹ chồng tôi còn khoẻ thế nên cũng chưa phải cơm bưng nước rót gì. Tôi và chồng vốn là bạn học cùng cấp 3 thích nhau từ khi lên Đại học và yêu vào năm thứ 3.

Nhưng do tôi đi du học thế nên tình cảm chẳng được vun đắp, chia tay mấy năm tới khi về nước do duyên số nên lại tái hợp rồi cưới.

Tuy biết anh từ lâu nhưng cha mẹ anh tôi ít tiếp xúc mãi tới khi về làm dâu mới hiểu về ông bà. Với tôi cha mẹ chồng khá hiểu biết, sống hiện đại và cái chính rất thoải mái - do đó ai cũng nói số tôi tốt nên lấy được chồng hiền cha mẹ chồng tâm lý.

Chính bản thân tôi cũng vậy, vì bố mẹ chồng hay đi du lịch thế nên cuộc sống của chúng tôi khá thoải mái - có thể ăn ngoài rồi đi hẹn hò, du hí với bè bạn vào cuối tuần hay mỗi khi có thời gian..

Bố chồng tôi rất hiền lành, ông thường đi thăm quan đây đó với bè bạn - mẹ chồng tôi cũng vậy nhưng ông bà ít khi đi du lịch cùng nhau.

Tôi đã luôn mong mình và chồng cũng có cuộc sống như vậy khi về già - nhưng chẳng ngờ vào đêm thứ 5 tuần trước khi chồng tôi đi công tác, bố chồng thì đi du lịch với hội bạn lính - nhà chỉ có 2 mẹ con.

Vì bầu mệt nên tôi ngủ sớm, nhưng nửa đêm vì đói nên tôi vào bếp lấy đồ ăn, chẳng ngờ khi đi qua phòng mẹ chồng dưới tầng 1 tôi nghe loáng thoáng có tiếng người nói chuyện.

Do tò mò phần cũng biết nhà vốn chỉ có 2 mẹ con vậy đó là tiếng ai nên tôi ghé mắt vào, chẳng ngờ bà đang cầm mấy thẻ hương khấn vái liên tục...

Tôi thực sự ngỡ ngàng và cuống quá nên đã gây ra tiếng động. Lúc đó mẹ chồng cũng quay ra và nhìn thấy tôi, có lẽ bà cũng ngạc nhiên không kém khi biết tôi đứng ngoài cửa.

Nói ra mới biết bố chồng tôi vốn không tin chuyện bói toán nhưng mẹ chồng lại khác do đó mỗi lần nói đi du lịch cùng bạn bè là mẹ tôi lại dành thời gian đi xem bói rồi đi chùa chiền theo các thầy...

Đêm đó là do thầy phán nên 12h đêm mẹ tôi phải lên hương khấn vái trong phòng. Vì tôi đã biết chuyện nên bà nhờ giấu đừng nói với bố và chồng tôi. Từ đó hai mẹ con tôi có chung bí mật này - vì cũng chẳng có gì nghiêm trọng nên tôi cũng vờ như không biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link