Nửa tháng tới con giáp này CỰC MAY VỀ TIỀN BẠC làm đâu thắng đo, thu lời cực nhiều QUÝ NHÂN ĐỘ MỆNH

( PHUNUTODAY ) - Nửa tháng tới con giáp này CỰC MAY VỀ TIỀN BẠC làm đâu thắng đo, thu lời cực nhiều QUÝ NHÂN ĐỘ MỆNH Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tý

Tháng 3 năm 2018, đường tài lộc của người tuổi Tý rất tốt nhưng bạn cũng gặp phải tương đối nhiều thị phi, luôn có những người xấu đằng sau đặt điều, hãm hại bạn. Vì vậy, bạn cần chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân, đừng dễ dàng tin tưởng một ai đó, không đẩy mọi chuyện đi quá xa và suy nghĩ 2 lần trước khi nói.

Đổi lại, bắt đầu từ tháng 3 này, đường công danh, sự nghiệp của bạn rất vượng, luôn có những dự án chờ bạn tham gia. Nếu biết tận dụng cơ hội, bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền.

Chú ý, người tuổi Tý sinh năm 1984 dễ bị mất của trong tháng này vì vậy hãy cẩn trọng khi bỏ tiền ra đầu tư. Người tuổi Tý sinh năm 2008 dễ bị thương, xây xát nhẹ, đi lại cần cẩn thận.

Hướng đẹp tháng 3: Tây Nam, Tây Bắc

Màu sắc tốt lành tháng 3: màu đỏ, vàng.

con-giap-2-1

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong năm 2018 có lộ trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, người tuổi này được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Biết đâu đó năm nay có nhiều chị em “trúng số”.

Năm Mậu Tuất cũng rất thích hợp để những ai cầm tinh con Gà kinh doanh, đầu tư sinh lời. Tuy phải chịu nhiều vất vả nhưng nếu tìm được người hợp tác làm ăn như ý sẽ thu được tiền bạc vô số kể.

Nếu có đủ tiềm lực kinh tế, người tuổi Dậu có thể mở rộng phạm vi kinh doanh. Hàng hóa bán chạy, đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, dễ kiếm được một khoản rủng rỉnh.

Tuổi Mão

Không phải đợi tới năm 2018 người tuổi Mão mới phát tài mà ngay từ cuối năm 2017 chị em tuổi này đã có hàng loạt tin vui về tiền bạc. Ngay những ngày đầu tiên của năm mới, tuổi Mãi sẽ phất lên như diều gặp gió, mọi việc suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Chị em chẳng cần tính toán chi li quá nhiều mà chỉ cần chăm chỉ làm ăn là hầu bao tiền vào như nước. Cộng thêm sự giúp đỡ của nhiều quý nhân, dù khó khăn tới đâu người tuổi Mão đều sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết hợp lý.

Tuổi Dần

Tháng 3 năm 2018, công việc cũng như hoạt động kinh doanh của người tuổi Dần tương đối thuận lợi do được nhiều người giúp đỡ. Nếu là nhân viên, bạn sẽ được sếp coi trọng và tin tưởng giao cho những dự án quan trọng. Đây sẽ là cơ hội tốt và nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có được nguồn thu nhập khá cao.

Tuy nhiên, may mắn, cơ hội cũng đi kèm với nhiều thị phi, bạn sẽ phải đối mặt với sự ghen tỵ, gièm pha của nhiều người. Vì vậy, bạn cần chú ý trong lối cư xử với đồng nghiệp.

Những người tuổi Dần sinh năm 1950 trong tháng 3 cần cẩn trọng các bệnh về mắt, trong trường hợp xấu, bạn phải đến bệnh viện để điều trị. Người tuổi Dần sinh năm 1974 không nên đầu tư vào những dự án lớn, dễ bị tổn thất hơn là sinh lời.

Hướng đẹp tháng 3: Tây, Nam

Màu sắc tốt lành tháng 3: Đỏ, trắng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link