SINH RA ĐỂ HƯỞNG, con giáp này có DUYÊN với thần tài, PHÚ QUÝ cả đời, sung sướng hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra để hưởng, đây chính là 2 con giáp có duyên với tiền bạc, phú quý cả đời, sung sướng hết phần thiên hạ.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi tính tình hiền lành nên có nhiều mối quan hệ tốt cho công việc. Họ làm gì cũng điềm tĩnh nên gặp bất cứ một trắc trở gì thì đều được họ sẽ xem xét chu đáo và có những giải pháp hợp lý, điều này giúp họ gặt hái thêm thành công và tiền tài.

Empty

Nếu đang có kế hoạch kinh doanh, buôn bán đang ấp ủ Hợi hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Năm Mậu Tuất và cả những năm sau đó chính là thời cơ để bạn lập thân, làm giàu. Chỉ cần thêm chút cần mẫn, bình tĩnh bạn sẽ có được thắng lợi ngoài mong đợi.

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Hợi năm 2018

Tuổi Hợi trong năm 2018 thì nên làm việc sát với cửa sổ. Điều này giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc, phát triển sự nghiệp nhanh hơn.

Ngoài ra, văn phòng khô khan thiếu sức sống làm uổng khí tâm huyết, làm việc nhiệt tình đến mấy cũng không thu được kết quả. Con giáp này nên bày bồn cây xanh, hoa tươi ở gần bàn làm việc, vừa tăng cường sinh khí lại chiêu dụ vận may, cải thiện vận trình, giải quyết khó khăn, rất có lợi cho đường thăng tiến.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường làm gì cũng cẩn thận, luôn biêt cách nghi ngờ kẻ khác nên nếu bị những va vấp cuộc đời cũng đứng dậy nhanh chóng.

Nhất là những người tuổi Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ có sự nghiệp phát triển, tiền tài như nước, cả cuộc đời chỉ thấy phúc không thấy họa.

Empty

Hết tháng 10 này, tuổi Tỵ lại có được hàng loạt tin vui từ người thân, bạn bè, sẽ có người rủ bạn đầu tư làm ăn, mời đi chơi hoặc tham gia những dự án lớn. Hãy bình tĩnh xem xét mọi việc và đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu của mình nhé!

Phong thủy văn phòng cho con giáp tuổi Tỵ năm 2018

Sự nghiệp tuổi Tỵ trong năm Mậu Tuất bị ảnh hưởng nhiều bởi quan hệ xã giao, có lúc trì trệ không tiến triển nên cần phải chọn phương vị cát tường để nâng cao nhân duyên, cải thiện vận trình. Bản mệnh nên chọn khu vực làm việc có ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng.

Thời điểm gặp nhiều chuyện không hay, tinh thần bất an vướng mắc thì nên bày vật phẩm phong thủy làm bằng thủy tinh ở bàn làm việc. Vị trí bên trái bày quả cầu thủy tinh, thất tinh trận đồ, bình hoa thủy tinh có thể tụ tập may mắn, mang tới quý nhân hỗ trợ, giải vây giúp người tuổi Tỵ.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Điểm mặt top con giáp nữ sau tuổi 35 sở hữu khối GIA SẢN đáng nể, giỏi chăm con lại khéo chiều chồng
2. 4 con giáp này PHÚ QUÝ ngập tràn, phúc đức trùng lai, nhận thưởng đều đều trong quý I năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link