Showbiz 21/1: Đàm Thu Trang lộ vòng 2 nhô cao bất thường, Hạ Vi phát ngôn sốc khi Cường Đô La cưới vợ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Đàm Thu Trang lộ vòng 2 nhô cao bất thường làm dân tình đồn đoán đang mang bầu với Cường Đô La, Hạ Vi phát ngôn sốc trước tin đồn bầu bí trong lúc tình cũ lấy vợ.

Sáng ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Đám hỏi được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi.    Xuất hiện trong đám hỏi, Đàm Thu Trang vô cùng xinh đẹp dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Cựu người mẫu diện áo dài trắng cách điệu, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể Cường Đô La. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp cùng người thân, Đàm Thu Trang lại vô tình để lộ vòng 2 nhô cao bất thường.    Ở góc chụp nghiêng, vòng 2 lùm xùm của người đẹp lại càng lộ rõ. Điều này khiến hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi vốn dĩ Hoa khôi xứ Lạng từng sở hữu vòng eo

Sáng ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Đám hỏi được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Xuất hiện trong đám hỏi, Đàm Thu Trang vô cùng xinh đẹp dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Cựu người mẫu diện áo dài trắng cách điệu, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể Cường Đô La. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp cùng người thân, Đàm Thu Trang lại vô tình để lộ vòng 2 nhô cao bất thường. Ở góc chụp nghiêng, vòng 2 lùm xùm của người đẹp lại càng lộ rõ. Điều này khiến hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi vốn dĩ Hoa khôi xứ Lạng từng sở hữu vòng eo "con kiến" chỉ 60 cm. Điều này đã khiến dân tình đồn đoán cô đã mang bầu và mừng rỡ cho cặp đôi sắp đón nhận tin vui liên tiếp.

Ngày 20/1, Cường Đô La làm đám hỏi với Đàm Thu Trang sau khoảng thời gian hẹn hò. Trước ngày tình cũ đính hôn, Hạ Vi đã chia sẻ khoảnh khắc thư giãn xuống phố dạo chơi. Bức ảnh mặc váy trắng lộ vòng 2 khác thường khi đẩy xe trẻ em dạo phố khiến nữ diễn viên bất ngờ vướng nghi vấn sinh con.    Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi nhiều người nhận thấy sắc vóc có phần nảy nở hơn trước của Hạ Vi trong bức ảnh. Vốn sở hữu

Ngày 20/1, Cường Đô La làm đám hỏi với Đàm Thu Trang sau khoảng thời gian hẹn hò. Trước ngày tình cũ đính hôn, Hạ Vi đã chia sẻ khoảnh khắc thư giãn xuống phố dạo chơi. Bức ảnh mặc váy trắng lộ vòng 2 khác thường khi đẩy xe trẻ em dạo phố khiến nữ diễn viên bất ngờ vướng nghi vấn sinh con. Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi nhiều người nhận thấy sắc vóc có phần nảy nở hơn trước của Hạ Vi trong bức ảnh. Vốn sở hữu "mình hạc xương mai" nhưng trong khoảnh khắc này, tình cũ Cường Đô La lại để lộ thân hình có phần đẫy đà cùng vòng 2 nhô lên bất thường sau chiếc túi xách đen. Nhìn hình ảnh Hạ Vi dạo chơi, người thắc mắc "Ủa chế đẩy xe baby à?", kẻ lại quả quyết "Đã có baby rồi". Khi đặt hình ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau, vóc dáng của Hạ Vi càng cho thấy rõ sự khác biệt. Giữa thời điểm thông tin trái chiều về đời tư lan truyền, Hạ Vi mới đây có phát ngôn gây chú ý. Tình cũ Cường Đô La đăng tải clip ngắn ghi lại biểu cảm dễ thương cùng dòng chia sẻ bằng tiếng Anh: "I want to know nothing" - Tạm dịch: "Tôi không muốn biết gì cả".

Từ trước đến nay, người ta chỉ trầm trồ, xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh của Jolie Nguyễn mà không mảy may tìm hiểu xem gia thế thực sự của cô nàng. Thế nhưng phía sau 2 từ

Từ trước đến nay, người ta chỉ trầm trồ, xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh của Jolie Nguyễn mà không mảy may tìm hiểu xem gia thế thực sự của cô nàng. Thế nhưng phía sau 2 từ "rich kid', gần đây là những lời đồn đại liên tiếp về Jolie Nguyễn. Nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, Jolie Nguyễn hoàn toàn không phải là rich kid chính hiệu. Bố mẹ và anh trai của cô ở Úc cũng chỉ làm những công việc bình thường, có cuộc sống ổn định chứ không phải giàu "khủng" để có thể là chỗ dựa hậu thuẫn cho nhu cầu tiêu xài toàn những món đồ đắt đỏ của cô con gái ở Việt Nam. Trước sự việc ồn ào này, khi trả lời báo chí Jolie Nguyễn đã chia sẻ: "Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chiụ khó của tôi. Đó là những mỹ từ mà truyền thông trong và ngoài nước dành cho tôi, tôi không từ chối không có nghĩa là tôi chấp nhận nó. Tôi muốn mọi người gọi tôi là Hoa Hậu Jolie Nguyễn, hay diễn viên Jolie Nguyễn hơn, để ít ra từ bây giờ các hoạt động nghệ thuật của tôi sắp tới được công nhận bằng thực lực chứ không phải tài chính. Tôi xin dành mỹ từ “rich kid” này cho các bạn trẻ tuổi và có điều kiện hơn. Jolie bây giờ đã là người phụ nữ 22 tuổi trưởng thành rồi mà, sao gọi tôi là “rich kid” được chứ."

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng đầy bức xúc khi bị đồn thổi yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ con. Không những thế, cô đang rất đau khổ vì yêu người mà không được đáp lại. Nàng Hậu thề sẽ xử đẹp nếu bất cứ ai còn đơm đặt những điều tương tự.    Nguyên văn dòng đáp trả, dằn mặt gay gắt của Dương Mỹ Linh cho những kẻ đặt điều cho mình:     “Gởi mấy ba mấy má. Con xin dành một lạy này cho mấy ba mấy má. Con đã rất hạn chế tiếp xúc chỉ vì con luôn mong một cuộc sống bình yên thôi, vậy mà cũng không tha để con yên thân à. Mấy ba mấy má đã và đang đặt điều để đồn thổi khắp khu này là con đang quen một người. Nếu chuyện có vậy thì con không nói gì, vì đôi khi mình có lợi thế hơn thì chuyện ganh tị đặt điều là lẽ thường tình. Nhưng, mấy ba mấy má dám đặt một câu chuyện là con đang quen một ông chủ tiệm nail đã có vợ và đặc biệt hơn nữa là con yêu người ta mà người ta không yêu con cho nên, con rất là đau khổ.    Trong khi ai cũng biết mà chỉ riêng con không biết gì. Nếu không nhờ người chị kêu ra hỏi thì chắc giờ này vẫn đang ngơ ngác trước câu chuyện hồ đồ mà bao người đang truyền tai nhau. Quá tức giận, mình nghĩ mãi là không làm gì để ai hiểu lầm hết, vậy là chỉ có ai đó chơi xấu dựng nên câu chuyện.    Sau bao ngày thì người chị đã tìm ra manh mối và ai là thủ phạm, thì ra đó là một thằng đàn ông bẩn thúi miệng đã dựng lên câu chuyện và nói với mọi người là đang quen mình. Tôi nói cho anh biết nha, có thể đó chỉ là ước mơ của anh thôi nhé mà mãi mãi không bao giờ xảy ra nên anh hãy bớt mơ mộng.    Và hôm nay tôi cảnh cáo cho anh biết là đừng có đùa đến tôi. Anh em vui vẻ gặp nhau thì chào một câu là ok và không ai liên quan ai, đừng tưởng anh là gì mà tôi quen nha. Mà cho dù anh có là gì thì người như anh tôi nhìn cũng không ra gì đâu. Tôi khinh anh đó.    Hỡi mấy ba mấy má nào đang truyền miệng nhiều chuyện thì hãy im ngay sau khi tôi viết lên đây. Nếu tôi còn nghe ai mà nói và dám đặt điều đến tôi như vậy nữa tôi thề tôi sẽ xử đẹp. Còn thằng đàn ổng bẩn thúi này sẽ nhận được cuộc gọi của tôi sau khi tôi post tin này lên”.

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng đầy bức xúc khi bị đồn thổi yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ con. Không những thế, cô đang rất đau khổ vì yêu người mà không được đáp lại. Nàng Hậu thề sẽ xử đẹp nếu bất cứ ai còn đơm đặt những điều tương tự. Nguyên văn dòng đáp trả, dằn mặt gay gắt của Dương Mỹ Linh cho những kẻ đặt điều cho mình: “Gởi mấy ba mấy má. Con xin dành một lạy này cho mấy ba mấy má. Con đã rất hạn chế tiếp xúc chỉ vì con luôn mong một cuộc sống bình yên thôi, vậy mà cũng không tha để con yên thân à. Mấy ba mấy má đã và đang đặt điều để đồn thổi khắp khu này là con đang quen một người. Nếu chuyện có vậy thì con không nói gì, vì đôi khi mình có lợi thế hơn thì chuyện ganh tị đặt điều là lẽ thường tình. Nhưng, mấy ba mấy má dám đặt một câu chuyện là con đang quen một ông chủ tiệm nail đã có vợ và đặc biệt hơn nữa là con yêu người ta mà người ta không yêu con cho nên, con rất là đau khổ. Trong khi ai cũng biết mà chỉ riêng con không biết gì. Nếu không nhờ người chị kêu ra hỏi thì chắc giờ này vẫn đang ngơ ngác trước câu chuyện hồ đồ mà bao người đang truyền tai nhau. Quá tức giận, mình nghĩ mãi là không làm gì để ai hiểu lầm hết, vậy là chỉ có ai đó chơi xấu dựng nên câu chuyện. Sau bao ngày thì người chị đã tìm ra manh mối và ai là thủ phạm, thì ra đó là một thằng đàn ông bẩn thúi miệng đã dựng lên câu chuyện và nói với mọi người là đang quen mình. Tôi nói cho anh biết nha, có thể đó chỉ là ước mơ của anh thôi nhé mà mãi mãi không bao giờ xảy ra nên anh hãy bớt mơ mộng. Và hôm nay tôi cảnh cáo cho anh biết là đừng có đùa đến tôi. Anh em vui vẻ gặp nhau thì chào một câu là ok và không ai liên quan ai, đừng tưởng anh là gì mà tôi quen nha. Mà cho dù anh có là gì thì người như anh tôi nhìn cũng không ra gì đâu. Tôi khinh anh đó. Hỡi mấy ba mấy má nào đang truyền miệng nhiều chuyện thì hãy im ngay sau khi tôi viết lên đây. Nếu tôi còn nghe ai mà nói và dám đặt điều đến tôi như vậy nữa tôi thề tôi sẽ xử đẹp. Còn thằng đàn ổng bẩn thúi này sẽ nhận được cuộc gọi của tôi sau khi tôi post tin này lên”.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh đẹp không góc chết. Người đẹp Bạc Liêu còn bật mí: “Đi ra đây rồi mà còn bị chụp lén”. Khỏi nói, ai nấy đều xuýt xoa vì dù bị chụp lén mà Thu Thảo đẹp rạng ngời, đường nét thanh tú, vóc dáng mảnh mai.    Bên dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận khen ngợi nhan sắc của cô:    “Thần tiên tỉ tỉ xinh lung linh chị ơi.”    “Thơ mộng quá Thảo ơi!”    “Đẹp lung linh ạ.”    “Chụp lén mà vẫn lung linh nha em, sắc đẹp của thần tiên tỷ tỷ thì không ai sánh bằng.”    “Góc nghiêng thần thánh.”    Đặc biệt, Lệ Quyên cũng “động lòng” trước nhan sắc của đàn em và lý giải nguyên nhân: “Lỗi do mình đẹp đó mà“. Được biết, bức ảnh này Đặng Thu Thảo bị chồng “chụp lén” tại Phú Quốc. Cô còn than trời vì: “Lúc nào cũng bị chồng chụp mệt quá ha chị!”    Có vẻ như cô và ông xã đang có chuyến nghỉ dưỡng bù cho dịp sinh nhật. Trước đó, ngày 18/1 là sinh nhật nhưng thay vì ăn vận xinh đẹp hay tổ chức tiệc hoành tráng, Đặng Thu Thảo lại cùng chồng giản dị tới trung tâm bảo trợ xã hội. Hành động này của cô khỏi nói đã nhận về cơn mưa lời khen. Ai nấy đều ngưỡng mộ “thần tiên tỷ tỷ” vừa đẹp người, vừa đẹp nết.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh đẹp không góc chết. Người đẹp Bạc Liêu còn bật mí: “Đi ra đây rồi mà còn bị chụp lén”. Khỏi nói, ai nấy đều xuýt xoa vì dù bị chụp lén mà Thu Thảo đẹp rạng ngời, đường nét thanh tú, vóc dáng mảnh mai. Bên dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận khen ngợi nhan sắc của cô: “Thần tiên tỉ tỉ xinh lung linh chị ơi.” “Thơ mộng quá Thảo ơi!” “Đẹp lung linh ạ.” “Chụp lén mà vẫn lung linh nha em, sắc đẹp của thần tiên tỷ tỷ thì không ai sánh bằng.” “Góc nghiêng thần thánh.” Đặc biệt, Lệ Quyên cũng “động lòng” trước nhan sắc của đàn em và lý giải nguyên nhân: “Lỗi do mình đẹp đó mà“. Được biết, bức ảnh này Đặng Thu Thảo bị chồng “chụp lén” tại Phú Quốc. Cô còn than trời vì: “Lúc nào cũng bị chồng chụp mệt quá ha chị!” Có vẻ như cô và ông xã đang có chuyến nghỉ dưỡng bù cho dịp sinh nhật. Trước đó, ngày 18/1 là sinh nhật nhưng thay vì ăn vận xinh đẹp hay tổ chức tiệc hoành tráng, Đặng Thu Thảo lại cùng chồng giản dị tới trung tâm bảo trợ xã hội. Hành động này của cô khỏi nói đã nhận về cơn mưa lời khen. Ai nấy đều ngưỡng mộ “thần tiên tỷ tỷ” vừa đẹp người, vừa đẹp nết.

Giữa những biểu hiện ngày càng lạ của Nam Em, siêu mẫu Dương Yến Ngọc mới đây đã thành tâm có những lời chia sẻ, gửi gắm đến

Giữa những biểu hiện ngày càng lạ của Nam Em, siêu mẫu Dương Yến Ngọc mới đây đã thành tâm có những lời chia sẻ, gửi gắm đến "đàn em". Cụ thể cô viết: “Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền… ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết… hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay.” Dương Yến Ngọc cho biết bản thân chị đã từng và giờ thì bị lại căn bệnh trầm cảm: “Bệnh này giống như mầm mống ung thư tinh thần. Nó nằm đó và phát triển khi có dịp chứ không điều trị hết hẳn được”. Khá nhiều người đồng tình với lời “chẩn đoán” của siêu mẫu Dương Yến Ngọc. Nick name Phan Thanh Tùng nói: “Nam Em là một người có thần kinh không tốt. Cô ấy hoàn toàn không phải là người tưng tửng kiểu đáng yêu như mọi người lầm tưởng. Nó đã trở nên khác rồi. Dương Yến Ngọc rất giỏi khi dám nói sự thật.” Nick name Phạm Đỗ Kim Ngân: “Em cũng thấy hành động và lời nói của Nam Em rõ ràng là không bình thường ạ”… Nếu đúng như lời Dương Yến Ngọc thì quả thực Nam Em đáng thương và tội nghiệp chứ không hề “chiêu trò” và “tưng tửng” như những gì khán giả vẫn nghĩ.

Sau lượt đá luân lưu nghẹt thở đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Jordan với tỷ số 4-2 để trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết. Với chiến thắng lịch sử, người hâm mộ đã dành tặng triệu lời khen ngợi cho đội tuyển cũng như hi vọng vào những chiến thắng tiếp theo tại Asian Cup 2019. Không đứng ngoài cuộc vui, nhiều sao Việt cũng cuồng nhiệt thể hiện tình cảm với các cầu thủ khiến mạng xã hội… vui như hội.    Lê Phương (Gạo nếp gạo tẻ) đã nhanh chóng đăng tải một dòng status liên quan đến chiến thắng của đội nhà. Cô còn chia sẻ thêm:

Sau lượt đá luân lưu nghẹt thở đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Jordan với tỷ số 4-2 để trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết. Với chiến thắng lịch sử, người hâm mộ đã dành tặng triệu lời khen ngợi cho đội tuyển cũng như hi vọng vào những chiến thắng tiếp theo tại Asian Cup 2019. Không đứng ngoài cuộc vui, nhiều sao Việt cũng cuồng nhiệt thể hiện tình cảm với các cầu thủ khiến mạng xã hội… vui như hội. Lê Phương (Gạo nếp gạo tẻ) đã nhanh chóng đăng tải một dòng status liên quan đến chiến thắng của đội nhà. Cô còn chia sẻ thêm: "Ba nói rằng nếu là con trai, ba sẽ luyện cho đá banh còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng cô đang ngầm tiết lộ chuyện đang mang thai với ông xã Phạm Trung Kiên. Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng đã lên tiếng chúc mừng Lê Phương và Phạm Trung Kiên nhưng cả hai không khẳng định cũng không phủ nhận, càng khiến dân tình thêm phần tò mò. Nhiều người cũng hi vọng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sẽ sớm công bố tin vui đến công chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn