Những câu nói hot trend "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ "phát cuồng" năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những câu nói viral nhất, khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" trong thời gian qua.

Mỗi năm, cộng đồng mạng lại thêm vào "từ điển" của mình hàng loạt những câu nói độc lạ và thú vị. Đa phần những câu nói hot trend này chỉ vô tình xuất hiện trong một đoạn clip hay MV trên mạng nhưng lại có sức lan tỏa mạnh mẽ. Thậm chí, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng thuộc làu những câu nói 'cửa miệng' này.

Liêm sỉ gì tầm này

k

Câu nói tưởng chừng như bình thường này lại bỗng "nổi như cồn" trên mạng và được rất nhiều sử dụng trong thời gian vừa qua. Được biết, câu nói này được sử dụng sau khi một bài báo mạng có tên "Tầm này rồi, liêm sỉ gì nữa!" được đăng tải hồi tháng 4. Vậy là câu nói "Liêm sỉ gì tầm này " được giới trẻ sử dụng trong hàng loạt ngữ cảnh khác và bỗng trở thành trào lưu trên mạng.

Sa chào cô chú đi con

Theo đó, đây là câu nói của một người mẹ nhắc con chào người xem mỗi khi ghi hình và "gây sốt" trên mạng xã hội. Sa chính là tên con trai của YouTuber Quỳnh Trần - JP, một phụ nữ Việt lấy chồng Nhật và đang sống trên đất Nhật. 

Theo đó, mỗi khi mở đầu clip là Quỳnh Trần - JP lại kiên trì nhắc nhở con trai của mình chào cô chú và bé cũng vui vẻ chào người xem với giọng nói vô cùng dễ thương.

Cục xì lầu ông bê lắp

Được biết, "Cục xì lầu ông bê lắp” bắt nguồn từ những clip được phát trên mạng xã hội. Theo đó, một ca khúc nước ngoài có tên Pump It Up có giai điệu sôi động nên đã được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, mọi người đã chế đại câu hát "Don't you know, pump it up" thành "Cục xì lầu ông bê lắp". Cũng chính từ đó câu nói này đã "gây sốt" trên mạng xã hội.

Đi đu đưa đi

h

Được biết, đây là tên ca khúc mới của ca sĩ Bích Phương trong năm 2019, tựa ca khúc " Đi đu đưa đi". Ngay sau khi ca khúc này "ra lò" thì đã gây được sự chú ý của rất nhiều người và tên bài hát đã trở thành câu nói cửa miệng của các bạn trẻ mỗi khi rủ nhau đi chơi

Thậm chí, câu hát "Lúc đi hết mình, lúc về hết buồn" trong bài cũng được dân mạng chế lại và sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu?

Câu nói, “Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu” cũng được coi là câu nói cửa miệng của giới trẻ trong thời gian vừa qua.

Đây là câu nói được lấy từ bài hát "Đời là thế thôi" của cư dân mạng Phú Lê. MV Đời là thế thôi của Phú Lê xoay quanh nội dung người trong giang hồ với tình nghĩa anh em. Ngay lập tức câu nói “Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu” đã được giới trẻ sử dụng mỗi khi nói về tình bạn của mình.

Nhà bao việc

w

"Nhà bao việc" là xuất phát từ lời thoại của nhân vật Thịnh Ngựa (Đỗ Duy Nam đóng) trong phim "Mê Cung" phát trên VTV3. Được biết, câu nói này được nhân vật Thịnh Ngựa trả lời trong một cảnh được thẩm vấn trong phim. Ngay lập tức câu nói ngắn gọn này đã được giới trẻ sử dụng rầm rộ và trở thành hot trend.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn