Ở tuổi 42, Đan Trường bị "mất trí nhớ một cách thảm hại"

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Đan Trường công khai tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Đan Trường bất ngờ chia sẻ những lo lắng của bản thân khi trí nhớ ngày càng suy giảm. Anh tiết lộ:"Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng trí sớm sao? Giờ không nhớ nỗi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy. Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi nhưng giấu rồi không nhớ giấu chổ nào luôn, thế là mất luôn.

Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt. Nhưng trong vòng 1 năm nay mình hay bị quên và quên một cách kinh khủng! Buồn cười nhất là nhân viên HT mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn. Nhiều khi có việc cần gọi mà lại chẳng nhớ ra tên gì, chỉ biết đứng cười để kéo dài thời gian mà rặn trí nhớ ra".

4028737510872266747711276034785692079357952o-1535374507487891071706

Theo lời kể của Đan Trường anh đang gặp những rắc rối nghiêm trọng vì chứng đãng trí như bỏ quên đồ, thậm chí người đồng nghiệp thân thiết của anh cũng có lúc quên tên. Anh Bo là một người khá kín tiếng, bao năm hoạt động nghệ thuật có lẽ đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình nên người hâm mộ càng lo lắng hơn cho anh.

Ngay sau khi công khai về vấn đề sức khỏe mình đang gặp phải, Đan Trường đã được người hâm mộ đặc biệt chú ý, nhiều người đã khuyên anh nên ngủ đủ giấc, làm việc vừa phải và chú ý giữ gìn sức khỏe. Được biết, dù ở tuổi 42 và là ông bố một con nhưng Đan Trường lại có nhan sắc “lão hóa ngược”, anh sở hữu thân hình vạm vỡ khiến các fan không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Tổ ấm của Đan Trường ở Mỹ.

Tổ ấm của Đan Trường ở Mỹ.

Hiện anh và bà xã Thủy Tiên đang có một cuộc sống viên mãn bên số tài sản khổng lồ đáng mơ ước với phương tiện đi lại hiện đại và một căn biệt thự đắt giá tại Mỹ. Cả 2 đã có “trái ngọt” đầu tiên là cậu con trai bảnh bao tên Thiên Từ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link