Ở tuổi 42 Đoan Trang vẫn tự tin khoe khuyết điểm của bản thân chẳng cần chỉnh sửa ảnh

( PHUNUTODAY ) - Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp vượt khỏi những khuôn mẫu thông thường mà còn rất tự tin về sắc vóc của mình.

Phần lớn chị em phụ nữ đều ám ảnh với khuyết điểm cơ thể, tự cảm thấy bản thân chưa đủ xinh đẹp, vóc dáng không chuẩn. Nhưng Đoan Trang là một trường hợp khác biệt. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp vượt khỏi những khuôn mẫu thông thường mà còn rất tự tin về sắc vóc của mình. Nữ ca sĩ từng khẳng định dù mình đã 42 tuổi nhưng cơ thể mãi ở tuổi 24.

Thực tế là người đẹp không chỉnh sửa hình ảnh để bản thân trông thật hoàn mỹ mà giữ nguyên cả những khuyết điểm hình thể.

Empty

Vòng 2 nhiều tì vết với những vết rạn và kém săn chắc nhưng vẻ rạng ngời của cô lại mới thực sự gây chú ý. 

Empty

Bước vào độ tuổi 43, nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, khoẻ khoắn, ít lão hoá.

Empty

Dáng vẻ rạng ngời giúp Đoan Trang trẻ trung hơn so với tuổi thật và làm lu mờ những khuyết điểm hình thể.

Empty

Giữ được sự tự tin của bản thân là một chuyện, Đoan Trang còn rất tích cực tập luyện và chăm sóc nhan sắc.

Dưới đây là một số phương pháp tút tát vòng 2 mà chị em phụ nữ có thể tham khảo để thêm tự tin hơn khi khoe dáng nuột nà:

1. Sử dụng sản phẩm chống rạn da sớm

Các sản phẩm chống rạn da được khuyến khích sử dụng ngay trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Tuy nhiên cần lưu ý chọn kem chống rạn da cho các mẹ bầu là chọn các loại tinh dầu kích thích sản sinh collagen và elastin để tăng khả năng đàn hồi, hạn chế các vết nứt. Bạn nên thoa nhẹ nhàng từ dưới lên, không thoa quá 4 lần/ngày và mỗi lần không quá 5 phút.

2. Bổ sung thực phẩm tốt cho da

Hạn chế tình trạng lão hoá và căng chùng da. Chị em phụ nữ nên bổ sung các món ăn giàu vitamin E để bảo vệ màng tế bào da, vitamin D chống rạn da, vitamin A giúp phục hồi da và các món giàu omega có khả năng giúp da khoẻ mạnh, mịn màng.

3. Tích cực tập luyện

Các bài tập phù hợp tuy không giúp chữa trị rạn da nhưng có khả năng làm săn chắc vòng 2. Một số động tác tập trung vào eo mà phái đẹp có thể tự tập luyện tại nhà là gập bụng, nằm xoay chéo người, plank,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link