Xuân Lan gọi Huy Trần là "bồ" của Ngô Thanh Vân, vô tình tiết lộ sắp có clip cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ gần đây của bạn bè Ngô Thanh Vân đang làm rộ lên nghi vấn "đả nữ" được bạn trai kém 11 tuổi cầu hôn.

Tối 26/2, Ngô Thanh Vân đã có một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn bên hội bạn thân, đặc biệt còn có "tình trẻ tin đồnHuy Trần. Mới đyâ, nữ siêu mẫu đã nhắc đến việc bạn bè gây bất ngờ cho Ngô Thanh Vân, và còn gọi trực tiếp Huy Trần là "bồ" của Ngô Thanh Vân. 

Empty
Empty

Trong các bức được chụp tại tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân, trên tay nữ diễn viên còn xuất hiện một chiếc nhẫn ở ngón áp út, làm rộ lên nghi vấn cô được bạn trai kém tuổi cầu hôn.

ngo-thanh-van 3

Trước đó, Jun Phạm cũng nhắc khéo về đám cưới của Ngô Thanh Vân: "Tuổi mới em chúc chị nhiều sức khoẻ, luôn đẹp, luôn giỏi, luôn sang và quan trọng nhất vẫn là mau sớm làm cô dâu. Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng không sao, miễn làm chị hạnh phúc là được". Lời chúc của nam ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng đến Huy Trần bởi Jun Phạm sinh năm 1989 trong khi Huy Trần sinh năm 1990 nên xét về tuổi là nhỏ hơn.

Còn đúng ngày sinh nhật, cô đã dành hết thời gian cho Huy Trần. Chàng CEO khoe khoảnh khắc siết chặt tay bạn gái cùng lời chúc vô cùng ngọt ngào: "Happy birthday baby" (Chúc mừng sinh nhật em) khiến dân tình rần rần ghen tị.

Ngày 20/2, Huy Trần đăng tải bức ảnh trong chuyến du lịch đến Đà Lạt cùng với Ngô Thanh Vân: "Ái chà, không biết sao dạo này mình bỗng thấy yêu đời quá ta". Ngay lập tức Ngô Thanh Vân cũng có màn đối đáp cực tình của mình: "Tôi yêu những gì đến tự nhiên, những câu nói thành thật và yêu... ?". Dù cả hai đều không nhắc trực tiếp đến nhau nhưng netizen đều đồng loạt hiểu rằng đây là màn đối đáp đầy tình tứ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân còn lộ khoảnh khắc đưa bạn trai về quê ăn Tết ở Cầu Kè, Trà Vinh. Chính chàng CEO Việt kiều cũng thừa nhận hẹn hò cùng đàn chị hơn 11 tuổi qua thông báo "First Tết together. Ăn Tết quê người yêu" vào đêm 30 Tết ( ngày 11/2). Giờ đây, thay vì tung hint nho nhỏ để nhử fan, cả hai thường xuyên quăng thính siêu chất lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link